Posted in Tin Tức

Bầy rận chủ – hết đất diễn

5-fin-3

        Dạo này, bọn rận chủ xem ra bị muối mặt trước dư luận Việt Nam ở cả trong và ngoài nước. Chẳng còn ai lắng nghe những điều chúng nói, cũng không còn ai dại dột và thơ ngây tin vào những gì chúng làm. Bộ mặt thật bị bóc trần, âm mưu bẩn thỉu và thâm độc của bè lũ “phản nước hại dân” bị phơi bày trước công luận. Tất cả đã và đang như những cái “tát” mạnh mẽ “vả” vào mặt những kẻ đang lớn tiếng rêu rao là giương cao ngọn cờ dân chủ. Dù đã ra sức cấu kết, móc nối với nhau, nhưng xem ra tất cả lũ rận chủ dù ở trong hay ngoài nước vẫn tỏ ra đơn độc khi mà chúng đã tự tách ra khỏi khối đoàn kết dân tộc để làm những điều phi nghĩa.

        Tất nhiên, đối với những loại người tự tách mình ra khỏi cộng đồng xã hội như bọn chúng thì mong muốn về một sự đổi thay nhận thức, “sáng rõ” tâm hồn xem ra là điều không tưởng. Nực cười ở chỗ, bầy rận chủ không hề biết thân biết phận mà “ngồi im”, đằng này chúng lại hay “đăng đàn” “nhai đi nhai lại” những điều vớ vẩn mà bất kỳ ai trong xã hội đều không còn xa lạ. Ra sức lừa bịp, xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo về nhiều vấn đề của xã hội, cái đích mà chúng rêu rao đã không còn đạt được, bởi cả dân tộc đã quay lưng với chúng, chẳng ai tin và nghe theo bầy rận chủ. Thực tế là vậy, nhưng để đổi lấy những đồng tiền “bẩn thỉu” có được từ các thế lực thù địch bên ngoài mà bầy rận chủ trong nước vẫn hết sức manh động, ra sức hoạt động chống Đảng, Nhà nước, đi ngược lại với lợi ích chung của toàn dân tộc.

        Còn nhớ, trong sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD 981 sâu trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam kéo theo hàng chục, hàng trăm tàu hộ tống các loại đẩy tình hình trên Biển Đông vào tình trạng căng thẳng nhất từ trước tới nay. Khi đó, bầy rận chủ làm được gì cho dân tộc, ngoài việc lợi dụng lòng yêu nước của mọi người dân Việt Nam để kích động gây phức tạp về tình hình ANTT, làm xấu đi hình ảnh về một Việt Nam “thân thiện” và “yêu chuộng hòa bình” trong mắt của bè bạn thế giới. Điều này đã được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ trong các vụ kích động gây rối của công nhân tại các khu công nghiệp tại Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh… về việc có “bàn tay” của các thế lực thù địch bên ngoài câu kết với bọn rận chủ trong nước thực hiện mưu đồ này.

        Hay gần đây, đối tượng Lê Hiền Đức và bầy lũ rận chủ ngày đêm “bàn mưu tính kế” nhằm “ủng hộ cho phong trào biểu tình ở Hồng Kông” âm mưu phát động một cuộc biểu tình lớn tại Hồ Hoàn Kiếm vào đúng ngày 10/10 (Ngày giải phóng Thủ đô). Khẩu hiệu thì “bịp bợm”, mục đích “không rõ ràng” và “chẳng ăn nhập” gì với tình hình Việt Nam. Cái mà bọn rận chủ muốn hướng tới không ngoài việc tạo nên những vấn đề phức tạp trong xã hội và lợi dụng vào những điều đó để xuyên tạc, vu cáo, chống phá sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam.

        Trong những ngày vừa qua, lợi dụng việc Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa 13 được khai mạc tại Hà Nội, bè lũ rận chủ lại “đẩy mạnh” rêu rao, xuyên tạc, bịa đặt sự thật, nói xấu các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Trên một số trang blog có nhân có đăng tải nhiều bài viết với nội dung sai lệch. Nội dung những bài viết của các đối tượng chống đối lợi dụng dân chủ, nhân quyền vốn đã trở nên không hề xa lạ với mỗi người dân Việt Nam. Chúng vẫn “nhai đi nhai lại” những điệp khúc cũ, trong đó, có lẽ “sở trường” của bọn rận chủ là “dựng” nên những quá khứ không có thật của nhiều đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước nhằm “hạ uy tín” và thực hiện các mục đích đen tối của chúng.

        Dân tộc Việt Nam đã quá quen với những gương mặt nhiều “chiến tích” chống phá của bọn rận chủ. Mưu đồ đen tối của chúng đã bị phát giác, nhiều hoạt động tinh vi và xảo quyệt của bầy rận chủ đều bị bóc trần và phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc từ luật pháp và dư luận Việt Nam. Sự ngông cuồng và trơ trẽn của bè lũ rận chủ thật khó có thể nào miêu tả nổi. Bởi với linh hồn đã bán cho quỷ dữ thì những hành động ngày càng cực đoan và xấu xa của lũ rận là điều có thể lý giải được. Nhiều người trong xã hội tỏ ra “thương tiếc” cho những kiếp người lầm lỡ không biết chính nghĩa, không có lương tâm đồng loại, nhưng cũng không ít người trong xã hội đã có những thái độ cứng rắn và mạnh mẽ phản đối và tẩy chay hoạt động của chúng. Đất diễn của các đối tượng phản động núp bóng rận chủ ngày càng hẹp dần và theo đó, tương lai của chúng và “cánh cửa” quay trở về với lương tri và chính nghĩa ngày càng khép chặt.

          Hàm Rồng

28 thoughts on “Bầy rận chủ – hết đất diễn

  1. Rận chủ chỉ toàn những kẻ phản động, chuyên bịa chuyện, nói xấu chính quyền, nói xấu Đảng, chia rẽ sự đoàn kết giữa người dân với Đảng. Chúng cố gắng lôi kéo người dân vào những cuộc biểu tình, những hoạt động phá rối của chúng, nhằm làm mất trật tự xã hội, rồi chụp ảnh đăng lên các trang mạng như là một bằng chứng về công sức làm việc của chúng, để ghi công, sau này còn nhận thù lao.

  2. bọn này toàn một lũ ăn không ngồi rồi chuyên bịa đặt những điều vớ vẩn để đổi lấy những đồng tiền bẩn thỉu từ các thế lực thù địch bên ngoài mà thôi

  3. Rận chủ thì chỉ khi nào có hoạt động gì thu hút sự chú ý là chúng sẽ bịa ra vài câu chuyện vô căn cứ, tung lên các trang mạng, như thế mới có người đọc chuyện của chúng, chứ bình thường nào có ai quan tâm, vì các câu chuyện của chúng chỉ để nói xấu Đảng, nói xấu chính quyền, chứ chẳng có mục đích tốt đẹp gì.

  4. Bầy rận chủ toàn một lũ ngông cuồng và trơ trẽn trong các hoạt động phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc, chống phá Đảng, Nhà nước và sự nghiệp cách mạng

  5. Trong nước hay ngoài nước, cứ có hoạt động nào lớn là rận lại hoạt động không ngừng nghỉ, bịa đặt, xuyên tạc hết mình để có những câu chuyện dối trá mà đăng lên các trang mạng, ghi công với các thế lực thù địch của Việt Nam, và chắc chắn rận sẽ nhận được thù lao vì những việc bẩn thủi mà chúng làm. Như cuộc biểu tình ở Hong Kong, rận cũng tham gia chém gió nhiệt tình.

    1. bạn nói quá chuẩn luôn. bọn rận này được trả thù lao rất cao để kêu gọi lôi kéo nhân dân vào các âm mưu chống phá nhà nước ta của các thê lực thù địch bên ngoài.những hành vi của chúng đã bị nhân dân phát giác vì thế kế hoạch của chúng sẽ không bao giờ có thể thực hiện được.

  6. Rận thật ra là một đám phá hoại, phản bội đất nước, phản bội dân tộc, vậy mà lúc nào cũng tỏ ra mình là người yêu nước, hoạt động vì dân chủ. Chúng không làm được gì có lợi cho đất nước mà chỉ có phá hoại, vậy mà ra vẻ mình là một trong các anh hùng, là con người của chính nghĩa. Rận đúng là một đám mặt dày, đáng khinh.

  7. Bọn rận chủ chỉ biết làm thế này thôi hả? không nghĩ ra thêm được cái gì sao? Không biết có lúc nào chúng động não suy nghĩ được rằng việc làm này có ích gì, có đem lại kinh tế cho xã hội không nhỉ? hay chúng chỉ làm theo sự mách bảo của một suy nghĩ trẻ con?

  8. Chắc chắn là đi liền với một đất nước thì không thể không có những kẻ chống chế độ được,Mỹ cũng thế mà các nước khác cũng thế.Nhưng sao tôi thấy những nhà được gọi là Dâm chủ ở Việt Nam lại giống như những đứa hề học đòi làm chính trị vậy.

  9. Giờ không biết những vị rận chủ sẽ sống sao đây khi mà cái bô đã bị đá bay khỏi miệng rồi?Bầy rận chủ toàn một lũ ngông cuồng và trơ trẽn trong các hoạt động phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc, chống phá Đảng, Nhà nước mà thôi.Khi chúng bị bọn nước ngoài ruồng bỏ thì chúng sẽ không khác gì những con chó lang thang.

  10. Toàn là một lũ phản động, nhận những đồng tiền bẩn thỉu của các thế lực thù địch nước ngoài rồi đi phản bội lại chính tổ quốc của mình. thật là đáng khinh bỉ.

  11. chúng ta còn lạ gì với cái thủ đoạn và âm mưu của đám rận bán nước kia chứ.những gì chúng đang làm chỉ khiến cho người khác thêm nhìn thấy rõ bộ mặt của lũ rận đó mà thôi.và chắc chắn một điều rằng chúng sẽ chẳng thể nào đạt được mục đích chống phá.tương lai của chúng sẽ tăm tối thôi.

  12. chúng nó có đất diễn từ trước đến nay nhưng diễn chỉ cho mình chúng xem thôi chứ chẳng có ai quan tâm chúng ta.càng nói càng thấy nực cười.nhưng cũng phải đi diễn như thế thì mới mong có được miếng xương,hay miếng thịt thừa của bọn việt tân bố thí cho chứ.rồi tương lai của chúng sẽ chẳng tốt đẹp gì đâu mà.

  13. đến bao giờ chúng nó mới thôi làm mấy cái chuyện đó được chứ.không biết nhục nhã là gì hay sao vậy.cho dù chúng có xuyên tạc hay bịa đặt kiểu gì thì chúng cũng sẽ thất bại nặng nề thôi.đất diễn đã hết rồi.và có lẽ miếng cơm của chúng mày ngày càng khó kiếm rồi.hãy quay đầu lại đi.

  14. Phải đặt câu hỏi là bầy rận chủ làm được gì cho dân tộc? ngoài việc lợi dụng lòng yêu nước của mọi người dân Việt Nam để kích động gây phức tạp về tình hình ANTT, làm xấu đi hình ảnh về một Việt Nam thân thiện và yêu chuộng hòa bình trong mắt của bè bạn thế giới. Chỉ giỏi mồm vì nhân dân nhưng thực tế là vì lợi ích của bản thân họ

  15. Một lũ miệng nam mô túi thì một bồ…tiền. Rồi còn ngậm máu phun người. Tính ra nếu nói thằng, nghề nghiệp không thiếu sao lại có cái nghề cầm bút thuê chống lại đất nước mình. Đất nước đang yên ổn, đang phát triển mà những người này muốn sự phát triển đó ngừng lại, muốn sự yên ổn đó biến mất, miễn là chúng có tiền

  16. rận chủ là những bọn chỉ biết ngồi một chỗ chém gió xuyên tạc xong thỉnh thoảng đợi đất nước có sự kiện gì là chúng tìm mọi cách lôi kéo nhân dân đi biểu tình gây dối an ninh chính trị đất nước.xong là đi nhận thù lao từ những tên ngoại bang bố thí cho.đúng là cái lũ trấy rận của đất nứoowc.

  17. nhân dân việt nam ta đã quá quen đối với những âm mưu của những tên rận chủ này rồi. chúng chuyên có cái trò là lợi dụng những khi đất nước có sự kiện lớn gì thì chúng sẽ hò nhau kêu gọi nhân dân biểu tình toàn cái trò cũ rích nên dẹp đi thôi mấy thằng cha rận chủ à.

  18. nói đúng ra mà nói thì đã diễn của những kẻ rận chủ này thi vẫn còn đó nhưng mà chả ai them quan tâm đến chúng nói những gì chúng là những gì đâu như kiểu là ” chó cứ sủa mà người cứ đi”. vì thế nên các nhà rận chủ thôi ngày những trò vô ích kia đi là vừa, đừng cố những hành động không có kết quả này nữa.

  19. toàn là những gương mặt thân quen toàn là những cái tên ai ai cũng biết nổi lên với những âm mưu những hành động lôi kéo nhân dân vào cái ý đồ chống phá đất nước.chúng chỉ có những cái trò đó mà thôi hết xuyên tạc bịa đặt thì lại xuống đường kêu gọi nhân dân biểu tình vì những ảo tưởng chúng tự nghĩ ra. hài

  20. chúng ta chẳng lạ gì đối với những kẻ rận chủ như lê hiền đức nữa. chúng chuyên mượn danh nghĩa những người yêu nước để lôi kéo nhân dân vào âm mưu phá hoại đất nước. cứ đến những dị lễ lớn của đât nước là chúng lại bày trò xuyên tạc bịa đặt để kêu gọi nhân dân biểu tình phá hoại. đúng là những con rận của đất nước

  21. những mưu đồ đen tối của các nhà rận chủ này đã bị phát giác, nhiều hoạt động tinh vi và xảo quyệt của bầy rận chủ đều bị bóc trần/ vì thế chúng không còn lưa gạt được nhân dân nữa chúng không thể thực hiện được những âm mưu đen tối của mình khi mà nhân dân đã biết rõ được mục đich phi pháp của những hành động mà bọn chúng kêu gọi nhân dân làm theo

  22. Đúng là nhàn cư vi bất thiện, cuối đời rồi còn học đòi bọn trẻ ranh để muốn nổi tiếng.

  23. Khinh bỉ cái lũ vì những đồng tiền bẩn thỉu mà để lương tâm cho chó nó tha, phản bội tổ quốc. rồi chúng mày sẽ nhận lấy quả báo.

  24. Dân tộc Việt Nam đã quá quen với những gương mặt nhiều “chiến tích” chống phá của bọn rận chủ. Mưu đồ đen tối của chúng đã bị phát giác, nhiều hoạt động tinh vi và xảo quyệt của bầy rận chủ đều bị bóc trần và phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc từ luật pháp và dư luận Việt Nam.

  25. đã quá quen đối với những âm mưu của những tên rận chủ này rồi. chúng chuyên có cái trò là lợi dụng những khi đất nước có sự kiện lớn gì thì chúng sẽ hò nhau kêu gọi nhân dân biểu tình chúng ta còn lạ gì với cái thủ đoạn và âm mưu của đám rận bán nước kia chứ.những gì chúng đang làm chỉ khiến cho người khác thêm nhìn thấy rõ bộ mặt của lũ rận đó mà thôi.và chắc chắn

Leave a comment