Posted in Tin Tức

Huỳnh Ngọc Chênh: sự thật của “anh hùng tọa kháng”

      Huỳnh Ngọc Chênh một mình “tọa kháng”, hình ảnh đang được đám rận chủ quốc nội “tung hô”, tuy nhiên sự thật đằng sau hình ảnh đó là màn kịch được dàn dựng công phu và những toan tính “làm tiền” bẩn thỉu…

huynh-ngoc-chenh-toa-khang.png

      Ngày 15/5 vừa qua, các nhà rận chủ quốc nội lợi dụng sự kiện cá chết hàng loạt trên các vùng biển miền Trung để tuyên truyền, lôi kéo, kích động người dân tham gia biểu tình với âm mưu lợi dụng “lòng yêu môi trường” của người dân, tạo tình huống xung đột giữa người dân tham gia biểu tình với các lực lượng chức năng, qua đó kích động người dân biểu tình chống Đảng, Nhà nước.

      Xung quanh cuộc biểu tình “vì môi trường”, “vì cá” do các đối tượng rận chủ quốc nội khởi xướng và tổ chức, hình ảnh Huỳnh Ngọc Chênh một mình “tọa kháng” đang được các nhà rận chủ “tung hô” và lan truyền một cách chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Vậy sự thật đằng sau hành động “anh hùng tọa kháng” của Huỳnh Ngọc Chênh là gì. Đó là câu hỏi mà không phải ai cũng biết câu trả lời. Xin được chia sẻ cùng bạn đọc.

         Phải khẳng định rằng, để có được bức ảnh đẹp như vậy, Huỳnh Ngọc Chênh và các nhà rận chủ đã có sự tính toán kỹ lưỡng. Không phải vậy thì sao có chuyện, các đối tượng kêu gọi biểu tình lúc 8, 9 giờ sáng mà cho tới 3 giờ chiều Huỳnh Ngọc Chênh xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và “tọa kháng” thì lập tức tên facebook đã có đối tượng Fber Thảo Teresa tường thuật và có ngay hình ảnh “anh hùng tọa kháng” Huỳnh Ngọc Chênh do Bùi Dzũ nấp trên cao ốc chụp hình… Rõ ràng, câu chuyện “anh hùng tọa kháng” hay “người cô độc” Huỳnh Ngọc Chênh, chẳng qua là một vở kịch được dàn dựng công phu và được tính toán kỹ lưỡng mà thôi.

         Câu chuyện “tọa kháng” lần này của Huỳnh Ngọc Chênh đang được đám rận chủ “tung hô” trên nhiều trang mạng, thậm chí chúng không ngần ngại gọi y là “anh hùng”. Lần này, Huỳnh Ngọc Chênh trở thành “anh hùng” trong đám rận chủ quốc nội hoàn toàn khác với việc “khẩu chiến” giữa Chênh với “mẹ nấm gấu” Nguyễn Ngọc Như Quỳnh hay những phát biểu “gây bão” của Huỳnh Ngọc Chênh về vai trò của y trong làng rận chủ. Mà đúng thật, trong số các rận chủ quốc nội, Huỳnh Ngọc Chênh luôn tỏ ra là một rận chủ “già dơ”, một kẻ lão làng với những bước đi chậm nhưng chắc, kẻ được biết đến là lắm mưu nhiều kế bậc nhất.

         Trước đây, Huỳnh Ngọc Chênh xuất thân là thầy giáo nhưng do “dạy không ra dạy” nên bị buộc thôi việc. Đang lúc bơ vơ, gặp được Nguyễn Công Khế thương tình đưa vào Sài Gòn làm cho báo Thanh niên. Tuy nhiên, mới “chân ướt chân ráo” làm việc cho báo Thanh niên chưa được bao lâu, Huỳnh Ngọc Chênh đã khiến cho các đồng nghiệp của tờ báo này cũng như các tờ báo khác phải “sửng sốt” bởi không có cuộc họp báo nào mà Chênh vắng mặt (ngay cả khi không được mời) để nhận phong bì và ăn chực nói phét.

         Từ thói quen “đánh hơi tiền” là có mặt của Huỳnh Ngọc Chênh đã không ít lần làm cho những đồng nghiệp và tờ báo của Chênh “muối mặt” trước bạn bè. Nhiều người lên tiếng góp ý cho Chênh thì gã lại lấp liếm là “Tôi đi họp vì quan hệ cá nhân tôi, họ mời riêng, mời miệng”. Thú vị hơn, Chênh còn khiến cho mọi người phải “ngã mũ” chào thua khi tham gia các cuộc họp Chênh toàn ngồi đầu vừa để dễ “nhận phong bì” và để “ra dáng” mình là khách mời chính thức để mặc cho những khách mời thực sự không có chỗ ngồi hoặc phải ngồi cuối.

         Làm báo nhiều năm nhưng cho đến lúc về hưu, Huỳnh Ngọc Chênh vẫn không có một bài viết nào ra hồn. Có lẽ vì thói “ăn tục nói phét” và cách hành xử không đàng hoàng mà Huỳnh Ngọc Chênh không nhận được sự “kính trọng” của cánh báo giới trẻ tuổi và cũng không được nhiều người biết đến. Về hưu, với khoản tiền lương ít ỏi không đủ chu cấp cho thói trăng hoa “gái gú”, Huỳnh Ngọc Chênh tìm đến với rận chủ với mục đích đầu tiên là “làm tiền” kiếm sống. Sau đó, cuộc tình vụng trộm giữa Huỳnh Ngọc Chênh với người đàn bà rận chủ Nguyễn Thúy Hạnh càng kéo Huỳnh Ngọc Chênh dấn thân sâu hơn vào con đường chống Đảng, Nhà nước.

         Thời gian này, Huỳnh Ngọc Chênh viết nhiều bài có nội dung chửi Đảng, chửi chế độ, chửi lãnh tụ, đến như Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Chủ tịch Hồ Chí Minh, những người giữ vị trí thiêng liêng trong lòng mỗi người dân Việt Nam cũng bị Huỳnh Ngọc Chênh đem ra chửi. Với những “chiến tích” trong sự nghiệp “chém gió”, “chửi đời” mà năm 2013, Huỳnh Ngọc Chênh được tổ chức phóng viên không biên giới trao giải “công dân mạng”. Kể từ đây, cái tên Huỳnh Ngọc Chênh trở nên “nổi tiếng” trong làng rận chủ quốc nội và những khoản tiền mà các tổ chức phản động, các thế lực thù địch ngoài nước dành cho hoạt động chống đối của y ngày càng nhiều hơn. Từ một kẻ “tham tiền” đứng trước cơ hội kiếm tiền, Huỳnh Ngọc Chênh rất biết sử dụng lợi thế làm báo của mình vào hoạt động viết bài tuyên truyền, xuyên tạc, chống Đảng, Nhà nước để “làm tiền” ngoại bang.

        “Tọa kháng” chiêu trò mới của Huỳnh Ngọc Chênh chẳng qua là cách “làm tiền” mà gã lựa chọn hướng tới “hầu bao” của các nhà tài trợ bên ngoài. Sự thật cho hình ảnh “anh hùng tọa kháng” rất phù hợp với lòng tham và thói quen ứng xử “trí trá” của một con rận “già dơ” đầy kinh nghiệm trong làng rận chủ quốc nội mang tên Huỳnh Ngọc Chênh.

         Ngọc Lan

Advertisements

6 thoughts on “Huỳnh Ngọc Chênh: sự thật của “anh hùng tọa kháng”

  1. Còn lạ gì với những màn kịch như thế này của những nhà dân chủ nữa, chỉ như những trò hề thôi mà. Tự đạo diễn, tự dàn dựng, tự diễn rồi lại tự tung hô mình lên như những vị anh hùng rơm vậy. Nhưng trong mắt người khác thì thật sự chả là cái thể loại gì ra hồn cả, họ chỉ xem như một trò tiêu khiển, coi hành vi đó như là một tấu hài giải trí trong cái oi ả đầu hè mà thôi.

  2. “Tọa kháng” chiêu trò mới của Huỳnh Ngọc Chênh chẳng qua là cách “làm tiền” mà gã lựa chọn hướng tới “hầu bao” của các nhà tài trợ bên ngoài. Sự thật cho hình ảnh “anh hùng tọa kháng” rất phù hợp với lòng tham và thói quen ứng xử “trí trá” của một con rận “già dơ” đầy kinh nghiệm trong làng rận chủ quốc nội mang tên Huỳnh Ngọc Chênh. tất cả đều là vở diễn cả, cho thấy sự cáo già của hắn trong việc làm tiền đối hải ngoại.

  3. Lão già điên rồ này, tọa kháng cô đơn như lão này thì ối người thích, tự dưng lại được cái ảnh nhìn rõ nghệ thuật, trông cứ như tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật chứ không phải là ảnh hiện trường nữa. Nhìn đã thấy trò mèo rồi chứ chả có vì cá tôm môi trường gì hết.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s