Posted in Tin Tức

Bùi Thị Minh Hằng vẫn muốn tiếp tục được ở tù?

         Bùi Thị Minh Hằng vẫn muốn tiếp tục được ở tù?
h1115

      Trên trang blog phản động annhbasam vừa đăng tải bài viết của tác giả có bút danh Người Việt với phản ánh thông tin bà Bùi Thị Minh Hằng vừa được thả tự do sau khi mãn hạn tù vì tội Gây rối trật tự công cộng. Những tưởng bài viết sẽ khuyên nhủ bà Hằng và các nhà rận chủ khác nên biết cải tà qui chính, trở lại làm công dân tốt thì bệnh phẩm này lại cổ vũ bà Hằng cần tham gia tích cực hơn vào con đường chống phá đất nước.

      Chính bà Hằng cũng khẳng định rằng: “…sẽ tiếp tục đấu tranh mạnh mẽ hơn’ khi ra khỏi trại giam Gia Trung, tỉnh Gia Lai”. Thật sự không thể hiểu nổi sự ngu muội đang tồn tại trong con người này hay là do sức ép từ những đàn anh đàn chị trong giới rận chủ mà bà Hằng phát ngôn như vậy.

       Trả lời phỏng vấn kênh báo chí phản động Nhật báo người Việt rằng: “Trước khi tôi đi tù thì tôi cân nặng 74kg, nhưng sau một lần tuyệt thực kéo dài, tôi chỉ còn có 41kg. Sau một thời gian được phía trại giam đáp ứng một số đòi hỏi chính đáng, tôi đã ngưng tuyệt thực, hiện nay thì tôi đã cân nặng được 65kg. Nói chung là tạm ổn.” Và trước khi ra tù bà ta đã được khám sức khỏe và kết luận bình thường nhưng bệnh phẩm vẫn tiếp tục xuyên tạc.

Thực sự phải đặt ra câu hỏi rằng liệu Bùi Thị Minh Hằng tuyệt thực thật hay là quyết tâm giảm cân để lấy lại vóc dáng. Với chiều cao chưa đến 1.65m với cân nặng 74kg của một người phụ nữ thì thực sự không biết bà ta trông như thế nào. Kêu tuyệt thực rồi lại thèm ăn nên khi ra tù bà ta vẫn cân nặng lên đến 65kg. Không phải quan tâm đến cân nặng của bà Hằng, mà ở đây liệu có phải bà Hằng tuyệt thực vì  lí do “để đòi quyền lợi chính đáng trong trại giam” như bà ta nói hay không?

       Những tưởng sau thời gian ở tù Bùi Thị Minh Hằng sẽ tỉnh ngộ, nhận thức được việc làm sai trái. Ai ngờ bà ta trở nên mất dạy hơn khi phát  ngôn rằng: “Trước mắt thì phải khám sức khỏe, lo một số việc để ổn định cuộc sống cho gia đình mình. Nhưng chắc chắn một điều là tôi vẫn sẽ lên tiếng trước những bất công trong xã hội này. Tôi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất. Tôi muốn gửi đến chính quyền này một thông điệp là chính nhà tù đã rèn luyện và tiếp thêm cho tôi một sức mạnh khủng khiếp. Một sức mạnh mà trước khi đi tù tôi đã không cảm nhận hết được.”

       Thiết nghĩ Bùi Thị Minh Hằng nên suy nghĩ và kiểm điểm lại bản thân để có thể sớm trở lại một con người lương thiện. Đó là lời khuyên chân thành. Còn những nhà dân chủ vốn gọi bà Hằng là anh em đang âm mưu đẩy bà lún sâu và con đường phạm tội.

       Nhưng với bản chất chống phá đã ăn sâu vào máu thịt như Bùi Thị Minh Hằng thì thật khó để cải tà quy chính. Vậy nên, các cơ quan chức năng cần tiếp tục theo dõi, kịp thời ngăn chặn những hoạt động chống phá chế độ, gây ảnh hưởng đến cuộc sống nhân dân của nhà rận chủ Bùi Thị Minh Hằng.

          Phiêu Diêu Kiếm

Xem thêm:

https://nguoiconyeunuoc.wordpress.com/2014/12/12/xet-xu-nghiem-minh-lam-guong-cho-bay-ran/

https://nguoiconyeunuoc.wordpress.com/2017/02/08/vao-tu-ra-toi-va-su-ngo-nhan-nhan-quyen-cua-cac-nha-ran-chu-quoc-noi/

https://nguoiconyeunuoc.wordpress.com/2014/08/27/ban-an-thich-dang-danh-cho-bui-hang-va-dong-bon/

5 thoughts on “Bùi Thị Minh Hằng vẫn muốn tiếp tục được ở tù?

  1. “Trước khi tôi đi tù thì tôi cân nặng 74kg, nhưng sau một lần tuyệt thực kéo dài, tôi chỉ còn có 41kg. Sau một thời gian được phía trại giam đáp ứng một số đòi hỏi chính đáng, tôi đã ngưng tuyệt thực, hiện nay thì tôi đã cân nặng được 65kg. Nói chung là tạm ổn.”
    Sao không để 41kg khi ra tù người ta mới tin, chứ ra tù 65kg thì ai tin cho được.

  2. Bùi Thị Minh Hằng một nữ zân chủ vừa mới ra tù sau 3 năm tù giam về tội gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ theo Điều 245, 257 BLHS. Những cái ten goi là anh em của cô ta luôn luôn tung hộ bưng bợ cho cô ta , và với bản tính có thể nói là không hề thay đổi sau khi mãn hạn tù này thì chúng ta có thể dự đoán trước đươc là sớm muộn gì cô ta cũng trở lại con đường cũ sai lam cũ mà thôi

  3. Cái loại đàn bà rẻ thúi này thì có gì ngoài sự ghê tởm và gét bỏ của mọi người đâu, kể cả mẹ đẻ của bà còn đi tố cáo bà thì xã hội này có còn cái gì có ý nghĩa nữa đâu để mụ sống chứ. Thế mà mấy tên tự xưng là zân chủ vớ vẩn gì đấy cứ tung hô mừng rỡ nhưng có lẽ là sau đây thôi bà sẽ lại đi vào vết xe đổ lúc trước

  4. Những tưởng sau thời gian ở tù Bùi Thị Minh Hằng sẽ tỉnh ngộ, nhận thức được việc làm sai trái. Ai ngờ bà ta trở nên mất dạy hơn khi phát ngôn rằng: “Trước mắt thì phải khám sức khỏe, lo một số việc để ổn định cuộc sống cho gia đình mình. Nhưng chắc chắn một điều là tôi vẫn sẽ lên tiếng trước những bất công trong xã hội này. Tôi sẽ trở lại một cách mạnh mẽ nhất. Tôi muốn gửi đến chính quyền này một thông điệp là chính nhà tù đã rèn luyện và tiếp thêm cho tôi một sức mạnh khủng khiếp. Một sức mạnh mà trước khi đi tù tôi đã không cảm nhận hết được.”

  5. những phát ngôn khi mới bước ra khỏi nhà tù chứng tỏ thị không hề có chút nào hối hận về những sai trái của mình và thời gian ngồi tù không phải là thời gian giúp cho thị tỉnh ngộ. Trở về môi trường cũ, ả đã nhanh chóng lặp lại con đường xưa cũ, điều đó đồng nghĩa với việc ả sẽ sớm trở lại lối mòn vào nhà tù

Leave a Reply

