Posted in Blog - Tin Tức

Nguyễn Văn Hóa: một khi rận chủ “xộ khám”…

nguyễn văn hóa.PNG

       Hôm nay, ngày 6/4, thông tin trước báo chí, lãnh đạo Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết việc cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Hóa, sinh năm 1995, trú tại xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, đối tượng Nguyễn Văn Hóa bị khởi tố về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, công dân” theo Điều 258, Bộ Luật Hình sự. Thông tin này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

      Nguyễn Văn Hóa, cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng bởi mặc dù trẻ tuổi nhưng “đứa bé có lớn mà không có thấy khôn” như đối tượng này liên tục gây chấn động cộng đồng mạng với những chiêu trò tuyên truyền xuyên tạc nhằm chống Đảng, Nhà nước. Với những chiêu trò “làm tiền” bẩn thỉu, Nguyễn Văn Hóa không ít lần được đám rận chủ trong nước “kính nể” với vai trò là “hoạt náo viên” trong các cuộc “xuống đường tuần hành” hay “biểu tình vì môi trường”. Chả là trong các chiêu trò làm tiền này, Nguyễn Văn Hóa chính là kẻ được đám rận chủ sừng sỏ cũng như lũ “chăn dân” khoác áo linh mục như Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Thái Hợp “tin tưởng” giao cho phụ trách bộ phận “tác nghiệp”.

       Cũng vì thế mà sau các cuộc biểu tình, đối tượng Nguyễn Văn Hóa đều cho đăng tải những video, hình ảnh lên trang facebook Nguyễn Văn Hóa (Maria Luygonjaga) kèm theo đó là những lời bình luận “khiếm nhã” xuyên tạc chủ trương chính của Đảng và Nhà nước, xuyên tạc sự thật, kích động người dân tham gia vào các hoạt động chống phá của chúng. Được biết, Nguyễn Văn Hóa còn sử dụng facebook cá nhân của mình để trao đổi thông tin với các phần tử cực đoan, đối tượng thuộc các tổ chức phản động như: Tổ chức Voice, Phong trào Con đường Việt Nam, đồng thời biên tập phát tán các nội dung tiêu cực, kích động. Đáng chú ý, trong thời gian qua, Nguyễn Văn Hóa còn lập ra fanpage “Giới trẻ giáo hạt Kỳ Anh” và sử dụng fanpage này để đăng tải các video, hình ảnh kèm theo những bài viết hoặc bình luận có nội dung tuyên truyền, kích động người dân biểu tình sau sự cố môi trường biển, lũ lụt trên địa bàn Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình…

       Bên cạnh việc sử dụng facebook cá nhân, Nguyễn Văn Hóa còn là admin của blog Luoishoa’s và sử dụng blog này để viết bài và đăng tải nhiều bài viết của những đối tượng “cùng hội cùng thuyền” với nội dung bôi nhọ lãnh tụ Hồ Chí Minh, xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước… Đặc biệt, ngày 2/10/2016 vừa qua, Nguyễn Văn Hóa cùng một số đối tượng khác xưng danh đám rận chủ quốc nội “kết hợp” với những “con quỷ đội lốt chúa” kích động người dân biểu tình tụ tập đông người tại khu vực cổng chính Công ty Formosa. Trong đó, Nguyễn Văn Hóa và một số đối tượng khác đã sử dụng thiết bị Flycam quay và truyền trực tiếp lên mạng xã hội. Đồng thời, có những khẩu hiệu lừa bịp và kích động người dân đập phá tài sản của công ty này.

       Ngoài những hành động ngang ngược và trắng trợn nêu trên, Nguyễn Văn Hóa còn có nhiều hành vi vi phạm pháp luật khác như lập nhiều tài khoản gmail để tán phát các hình ảnh, bài viết xuyên tạc tình hình tại địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình… Trước những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng đó, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hóa. Được biết, không chỉ gia nhập bầy đàn rận chủ quốc nội mà Nguyễn Văn Hóa cũng chính là thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân. Theo thông tin được chia sẻ trên nhiều trang báo cho thấy, Nguyễn Văn Hóa đã được tổ chức khủng bố này “kết nạp” vào ngày 3/1/2017 vừa qua.

       Như vậy, có thể thấy rằng, việc bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hóa là thực sự cần thiết nhằm ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của đối tượng. Những thông tin chính thức từ lãnh đạo cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh được công bố chiều nay đã đề cập rất rõ ràng và chi tiết về những hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ luật Hình sự của đối tượng Nguyễn Văn Hóa. Thông tin về những bước tiến mới trong quá trình tố tụng đối với nhà rận chủ, kiêm thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân được công bố ngày hôm nay cho thấy quyết tâm xử lý nghiêm những hoạt động coi khinh luật pháp của đám rận chủ quốc nội cũng như đám phản loạn đến từ các cơ quan chức năng.

       Thiết nghĩ, sống trong một xã hội, dù là tư bản chủ nghĩa hay là xã hội chủ nghĩa, điều quan trọng là mọi công dân cần phải “sống và làm việc theo pháp luật”. Ấy vậy mà vẫn còn có những kẻ dám “coi khinh” pháp luật, tự cho mình đứng trên pháp luật, tiến hành những hoạt động xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức khác. Những đối tượng ấy cần phải bị nghiêm trị. Thông tin về việc cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Hóa đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của đông đảo người dân trong xã hội.

        Đây cũng là tín hiệu rất rõ ràng về việc các cơ quan chức năng kiên quyết xử lý số đối tượng có hoạt động vi phạm pháp luật, bất kể chúng là ai. Thông tin về việc Nguyễn Văn Hóa “xộ khám” đã và đang làm chấn động làng rận chủ quốc nội và những kẻ bấy lâu nay coi thường pháp luật. Trong đó, có không ít đám phản loạn và các nhà rận chủ tin rằng, linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… sẽ là một trong những cái tên tiếp theo “xộ khám” sau hàng loạt các hoạt động lợi dụng “chiếc áo linh mục” kích động người dân biểu tình chống Đảng, Nhà nước, phá hoại tài sản của công dân và Nhà nước diễn ra gần đây.

           Fison

11 thoughts on “Nguyễn Văn Hóa: một khi rận chủ “xộ khám”…

  1. Chính xác. Phải xử lý những đối tượng này thì người dân mới biết được thực hư mọi chuyện là như thế nào. Những cuộc biểu tình gần đây toàn là do bọn này trà trộn giật dây, kích động chứ chả có cái gì gọi là tự nguyện hết. Xử lý bọn chúng cũng là cách thể hiện rõ quyết tâm của chính quyền với các hành vi sai trái, coi thường pháp luật.

  2. Đây cũng là tín hiệu rất rõ ràng về việc các cơ quan chức năng kiên quyết xử lý số đối tượng có hoạt động vi phạm pháp luật, bất kể chúng là ai. Thông tin về việc Nguyễn Văn Hóa “xộ khám” đã và đang làm chấn động làng rận chủ quốc nội và những kẻ bấy lâu nay coi thường pháp luật. Trong đó, có không ít đám phản loạn và các nhà rận chủ tin rằng, linh mục Nguyễn Đình Thục, Đặng Hữu Nam… sẽ là một trong những cái tên tiếp theo “xộ khám” sau hàng loạt các hoạt động lợi dụng “chiếc áo linh mục” kích động người dân biểu tình chống Đảng, Nhà nước, phá hoại tài sản của công dân và Nhà nước diễn ra gần đây.

  3. Việc bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hóa là thực sự cần thiết nhằm ngăn chặn những hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của đối tượng. Những thông tin chính thức từ lãnh đạo cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh được công bố chiều nay đã đề cập rất rõ ràng và chi tiết về những hành vi vi phạm pháp luật theo Điều 258 Bộ luật Hình sự của đối tượng Nguyễn Văn Hóa. Thông tin về những bước tiến mới trong quá trình tố tụng đối với nhà rận chủ, kiêm thành viên của tổ chức khủng bố Việt Tân được công bố ngày hôm nay cho thấy quyết tâm xử lý nghiêm những hoạt động coi khinh luật pháp của đám rận chủ quốc nội cũng như đám phản loạn đến từ các cơ quan chức năng.

  4. Hôm nay, ngày 6/4, thông tin trước báo chí, lãnh đạo Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết việc cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Hóa, sinh năm 1995, trú tại xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
    Mới 22 tuổi đầu, đã biết gì mà thể hiện. Đã ngu, ít tuổi, lại thích chém gió thể hiện nên chết là phải thôi.

  5. bản chất của bọn việt tân đã được làm rõ, còn rất nhiều đối tượng như nguyễn văn hóa còn nhởn nhơ ngoài xã hội, chúng được sự hậu thuẫn của việt tân, bị việt tân tiếp tục mua chuộc bằng vật chất để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật, tiếp tục chống phá việt nam.

  6. qua những lời khai của nguyễn văn hóa thì chúng ta không còn nghi ngờ gì đối với những âm mưu, thủ đoạn của tổ chức việt tân, chúng dùng vật chất để lôi kéo, mua chuộc các đối tượng làm việc cho chúng, qua đây chúng ta cần cảnh giác hơn nữa, đừng vì lợi ích vật chất trước mắt mà ảnh hưởng tới tương lai sau này.

  7. đây thực sự là lời cảnh báo cho những kẻ xấu còn đang hoạt động ngoài kia, coi thường luật pháp, vì ham lợi ích cá nhân, lợi ích vật chất mà bán rẻ nhân cách, vi phạm pháp luật, chống đối lại quê hương, đất nước, luật pháp sẽ không tha cho bất cứ trường hợp nào vi phạm và không có những hành vi ăn năn hối lỗi.

  8. như chúng ta có thể thấy, sau khi cúi đầu nhận tội về những hành vi sai trái của mình, nguyễn văn hóa mong cơ quan truyền thông đại chúng cho y nói lời xin lỗi sâu sắc đến toàn thể nhân dân Việt Nam cũng như Đảng, Nhà nước, Chính phủ và chính quyền các cấp bởi những hành vi của y gây xâm phạm quốc gia.

  9. có thể nói, đây là một đòn mạnh giáng xuống những kẻ đang còn ấp ủ những âm mưu chống phá việt nam, những kẻ tay sai cho việt tân vẫn còn rất nhiều, và nếu chúng khôn hơn thì hãy cải tạo làm lại cuộc đời trước khi quá muộn, và phải chịu cùng cảnh ngộ như nguyễn văn hóa bây giờ.

Leave a comment