Posted in Tin Tức

Rận chủ “Hội anh em dân chủ” sau 2 năm chống phá…

Capture

      Biết rồi khổ lắm, nói mãi!. Ai chẳng biết các dận chủ có truyền thống và thành tích dày dạn trong các hoạt động chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam. Từng cá thể dận, với hình hài giống một con người nhưng bộ não thì hủ hóa, linh hồn bám quỷ dữ, chuyên bợ đít bọn ngoại bang không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam yêu nước chân chính. Chúng – lũ dận chủ – tập hợp nhau thành nhiều hội nhóm ô hợp theo kiểu “bình mới, rượu cũ”. Trong quốc nội có Nguyễn Văn Đài, Lê Thị Công Nhân, Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Lân Dũng… Hải ngoại có Nguyễn Quốc Quân, Thụy Mi, Lý Thái Hùng, Đỗ Hoàng Điềm… Nhận USD và các hứa hẹn, tài trợ khác về vật chất, lũ dận ra sức tập hợp nhau dưới các tên gọi như Việt Tân (tổ chức khủng bố cầm đầu, chống phá Việt Nam rất quyết liệt, lũ này chuyên lừa tiền của bà con ở hải ngoại), Hội bầu bí tương thân, Hội nhà báo độc lập Việt Nam, Hội cựu tù nhân lương tâm…

       Có thể nói, rất rất nhiều cái kiểu “đánh trống, ghi tên, lừa tiền” được dựng lên. Các công cụ tuyên truyền, xuyên tạc cho lũ rận chủ gồm có RFA, RFI, VOA… Tất thảy các thông tin trên các website, đài phát thanh trên đều vu cáo, có mục đích cơ bản chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam. Dối trá hơn nữa, lũ dận chủ hải ngoại và lũ dận chủ quốc nội còn trông cậy vào lũ dận chủ ngoại bang dưới danh nghĩa các “nghị sĩ, dân biểu”, các hội nhóm có tí quốc tế nhân danh đủ thứ trên đời… Xong mục đích cuối cũng vẫn chỉ nhằm vào việc lợi dụng vấn đề “dân chủ, nhân quyền” mà chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam.

       Trong số vô vàn hội nhóm ô hợp của dận chủ có nhóm “Hội anh em dân chủ” được lũ dận cho ra đời ngày 24/04/2013. Chính vì vậy, những ngày này trên hàng loạt diễn đàn ma quỷ của dận chủ tràn ngập các tung hô, quảng bá cho sự ra đời của đám dận chủ có tên “Hội anh em dân chủ” với câu từ: “Thấm thoát, Hội Anh Em Dân Chủ (HAEDC) đã tròn hai tuổi, sự ra đời của HAEDC là một thành công lớn của những con người có cùng trăn trở có cùng thao thức về hiện tình Việt Nam, và mong muốn góp sức mình vào cuộc vận động dân chủ hóa đất nước”. Câu chữ rất trí trá, tráo trở! Cứ ngỡ đọc vào tựa bắt gặp những “vĩ nhân”, “anh hùng” vì nước, vì dân, vì cộng đồng. Thế ấy, câu chữ đẹp đẽ, mĩ miều chỉ đơn thuần ghép chữ cái mà thôi. Cái bản chất xấu xa, lợi dụng “dân chủ, nhân quyền” chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam hiện nguyên hình qua các hành động cụ thể mà lũ dận chủ tiến hành. Lũ dận chủ Hội anh em dân chủ (BFD) chuyên bám đít lũ dận chủ ngoại bang và khủng bố Việt Tân vu cáo Đảng, Nhà nước Việt Nam về dân chủ, nhân quyền, xuyên tạc lịch sử, bôi xấu lãnh đạo, lợi dụng các sự kiện chính trị, xã hội trong nước vu cáo…

       Để đánh bóng cho BFD, lũ dận chủ ngụy tạo câu chữ rất tráo trở: “Mục đích thành lập BFD là để tập hợp những người đang hoạt động Nhân quyền và Dân chủ ở trong và ngoài nước. Cùng nhau giúp đỡ, chia sẻ những niềm vui cũng như lúc buồn. Giúp đỡ nhau trưởng thành trong cuộc sống, trong các hoạt động bảo vệ và thúc đẩy nhân quyền. Cũng như vận động xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. BFD cùng với toàn thể Nhân dân chống tham nhũng, tiêu cực, suy thoái đạo đức, chống lại bất công xã hội”.

       Hoàn toàn đi ngược lại tổn chỉ, mục đích nêu trên, thực tế hoạt động, việc làm của lũ dận chủ Hội anh em dân chủ. Chỉ trong việc Trung Quốc kéo giàn khoan HD981 xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, lũ dận chủ Việt Tân kêu gọi biểu tình chống Trung Quốc nhưng thực chất nhằm phá hoại hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam.Hội anh em dân chủ trong 2 năm qua chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là chống phá Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam.  Các câu chữ như: “Số hội viên tăng lên nhanh chóng, từ chỗ có vài chục anh em trong những ngày đầu thành lập, nhưng tới nay qua hai năm hội đã có tới 209 thành viên chính thức, hàng ngàn cảm tình viên và hàng trăm thành viên thầm lặng” chỉ là dối trá, lừa bịp. Hội anh em dân chủ hoạt động ngoài vòng pháp luật, đi ngược lợi ích chung của Tổ quốc và Nhân dân Việt Nam!

         Phỗng

7 thoughts on “Rận chủ “Hội anh em dân chủ” sau 2 năm chống phá…

  1. một bè lũ bán nước được lập ra để rồi đi thực hiện các hoạt động chống phá,đúng là cái lũ ăn hại.chẳng lẽ chúng không biết được rằng với cái mục đích hoạt động xấu xa đó thì chắc chắn một điều rằng chúng sẽ chẳng bao giờ tồn tại được lâu và chẳng có chỗ đứng trong xã hội này.

Leave a comment