Posted in Tin Tức

No-U – vở kịch xưa rồi còn đất diễn?

sinhnhatnou002

       Hội nhóm No-U được đám khủng bố Việt tân chi tiền lập ra nhằm tiến hành các hoạt động lợi dụng vấn đề chủ quyền biển đảo để chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam. Thực ra thì bình mới rượu cũ, thành phần của no-U toàn gương mặt thân quen góp nhặt từ các hội nhóm trí trá khác như Hội anh em dân chủ, Hội cựu tù nhân lương tâm, Hội nhà báo độc lập VN…

       Dư luận trong và ngoài nước lên án mạnh mẽ các hoạt động trí trá, chống phá do no-U nhân danh “dân tộc, yêu nước” thực hiện trong thời gian qua. Lợi dụng việc Trung Quốc phi lý đưa yêu sách đường lưỡi bò, đám phản loạn “các nhà dân chủ” chế ngay ra hội nhóm no-U theo kiểu té nước theo mưa, nhằm đánh lận con đen, kêu gọi, lôi kéo người dân tham gia hội nhóm của chúng. Tuy nhiên, ngay khi mới khai sinh thì no-U cũng khai tử luôn! Bởi hoàn toàn không có bất kỳ một công dân yêu nước chân chính nào tham gia hay hưởng ứng các trò diễn hề lố lăng của chúng. Với 4 năm, no-U chỉ côi cút, dật dờ một nhóm nhỏ, toàn những kẻ ăn cháo đá bát, làm tiền trên danh nghĩa “dân chủ, nhân quyền”! Còn nói về hoạt động của no-U thì kể không hết cái sự chống phá, vi phạm pháp luật, dối trá. Kêu gào yêu nước, thét gào bảo vệ chủ quyền biển đảo… chỉ là khẩu hiệu suông, sáo rỗng vô cùng. Làm gì có thứ yêu nước nào suốt ngày xuyên tạc lịch sử, vu cáo chính quyền, gây rối an ninh? Yêu nước kiểu bờ hồ? Thử hỏi đám no-U đã có một dù là chỉ một việc làm gọi là tử tế góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam? Tuyệt nhiên chưa! Và không bao giờ có cái phần tử tế ấy trong no-U và đồng bọn.

       Mới đây, ngày 30/10/2015, đám no-U nhóm họp linh đình ăn uống trác táng tại một nhà hàng với lý do “chúc mừng sinh nhật” và thông qua đó tiếp tục có các hoạt động xuyên tạc, vu cáo chính quyền. Hãy xem no-U ngụy tạo cho sự ra đời: “Vào tháng 6 năm 2011, Trung Quốc đã công khai ngăn cản và cắt cáp tàu thăm dò dầu khí Bình Minh của Việt Nam. Nhiều đợt xuống đường biểu tình phản đối Trung Quốc của những người yêu nước đã diễn ra trong năm đó, và ý tưởng đội bóng No-U (xóa bỏ đường lưỡi bò) cũng đã hình thành. Câu lạc bộ đã ra đời ngày 30/10/2011, lấy No-U làm biểu tượng chính thức”. Công lao lớn lao nhỉ, yêu nước lớn lao quá! Chính cái sự biểu tình, gây rối, xuống đường của chúng bay mà làm trật tự công cộng bị ảnh hưởng, cuộc sống, công việc, sinh hoạt bình thường của người dân bị cản trở. Dư luận phẫn nộ và căm ghét cái thứ nhảm nhí, yêu nước kiểu phá bĩnh của chúng bay đến ngán ngẩm rồi. Yêu nước từ biểu tình? Yêu nước từ khẩu hiệu? Yêu nước từ một đội bóng và những cuộc tụ họp ăn chơi trác táng? Xin lỗi, thứ “yêu nước” ấy đất nước này không dám nhận!

       “Kể từ đó tới nay sân chơi này của những người yêu nước đã thường xuyên bị theo dõi và phá hoại” – Nếu tốt, nếu không vi phạm pháp luật thì chính quyền nào, dư luận nào lên án, xử lý đâu cơ chứ? Cũng là yêu nước, bảo vệ chủ quyền biển đảo, phong trào “góp đá xây Trường Sa” được nhân dân cả nước, kiều bào nhiệt liệt hưởng ứng. Còn no-U? Coi biểu tình chống TQ là “sân chơi” thì đủ biết cái nhiệt huyết và cái bản chất yêu nước, bảo vệ chủ quyền biển đảo nó nát đến mức nào! Nếu đất nước này cứ bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ theo cách của đám trẻ trâu no-U thì có lẽ không sớm thì muộn cái sự nô dịch bởi ngoại bang cũng thành hiện thực. Yêu nước mà gào thét, yêu nước mà xuống đường chống phá chính quyền, vi phạm pháp luật? Chỉ có những kẻ theo ngoại bang, vì đồng bạc lẻ chống phá đất nước mới có cách “yêu nước” độc đáo và rất no-U đến vậy.

       Người dân Việt Nam bao đời nay yêu nước chân chính, bình dị và đầy nhiệt huyết, yêu nước bằng hành động cụ thể, thiết thực, từ việc nhỏ tới điều lớn lao. Người dân Việt Nam trong và ngoài nước bảo vệ chủ quyền biển đảo bằng nỗ lực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, kinh doanh làm giàu cho đất nước. Đó mới đích thực là hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước và góp phần bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ của đất nước. Còn thứ “yêu nước” kiểu bàn phím, yêu nước kiểu bờ hồ thì sang Mỹ mà yêu nhé!

       Phỗng

18 thoughts on “No-U – vở kịch xưa rồi còn đất diễn?

  1. Cứ làm như tổ chức nhân quyền tối cao làm được bao nhiêu việc trượng nghĩa vang danh khắp non sông không bằng, chắc dạo này được bơm nhiều đô la nên mới tiệc tùng triền miên suốt ngày, mới hôm trước thì thấy clip liên hoan ở quán bia, xong giờ còn cái trò mừng sinh nhật. Tìm đủ mọi cớ để mà ăn chơi phè phỡn. Những kẻ như thế này thì bảo vệ dân chủ cái nỗi gì?

  2. Tác giả viết câu :”Yêu nước từ một đội bóng và những cuộc tụ họp ăn chơi chác táng ” quả không sai chút nào. Một anh bạn của tôi đã từng đăng kí làm thanh viên của No-U, thế nhưng, chưa đầy bao lâu sau, khi tôi hỏi lại thì anh ta lại ui xùi, tỏ ra là ngán ngẩm. Thì ra, hội bóng thì chỉ là cái tên cho hay, thu hút nhiều người nhưng hoạt động về bóng bánh thì không có , chỉ thấy thông báo nộp quỹ với tụ tập vườn hoa, bờ hồ, đi đặt làm băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền rồi ra chắn đường chắn chợ gây mất trật tự,… thế là anh ta ra ngay và không bao giờ muốn nhắc đến cái tên No-U nữa.

    1. Thì ra No-U là như thế này đây. Nếu nhìn bề ngoài, những hành động của họ sẽ nhiều người nghĩ rằng No-U thật sự quy tập những người dân yêu nước và khi chính quyền can thiệp sẽ có những tiếng nói phản đối và gây ra dư luận không tốt về vấn đề này. Vậy nên, hãy phơi bày bộ mặt thật của No-U , để không ai có thể bị No-U hay các tổ chức tương tự có thể lợi dụng sự kém hiểu biết, lòng yêu nước và sự mù quáng của bất cứ ai muốn tham gia vào các tổ chức ấy.

  3. Mấy lần ra Hồ Gươm thấy mấy bác mặc áo in hình No-U fc mà cứ ngỡ họ là fc đội bóng thật. Nào ngờ, mấy bác cứ cầm đàn ca sáo nhị, lúc thì kêu gào , căng băng zôn, khẩu hiệu tụ tập kích động gây rối. Dưới cái bình phong là fc đội bóng, có lẽ khá nhiều người sẽ lầm tưởng về câu lạc bộ này. tôi nghĩ là không chỉ tôi đã nhầm mà nhiều người cũng vậy. Nếu không vạch rõ bản chất của No-u Fc thì thật nguy hiểm.

  4. Người dân Việt Nam bao đời nay yêu nước chân chính, bình dị và đầy nhiệt huyết, yêu nước bằng hành động cụ thể, thiết thực, từ việc nhỏ tới điều lớn lao. Người dân Việt Nam trong và ngoài nước bảo vệ chủ quyền biển đảo bằng nỗ lực học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, kinh doanh làm giàu cho đất nước.

  5. Những trò diễn của đám nou này đã trở nên lố lăng đối với những người hiểu biết. Tuy nhiên cũng phải luôn vạch rõ bản chất của chúng để những người chưa biết thấy đó mà tránh.

  6. Miệng thù lúc nào cũng kêu yêu nước, nhưng thử nhìn lại xem No-U đã làm được gì để bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước chưa? Toàn là biểu tình, là xuyên tạc, chống phá chính quyền. Và cái kết cục thảm hại của chúng là đều không thể tránh khỏi.

  7. Bất cứ ai đã là người Việt Nam chân chính yêu nước đều có thể dễ dàng nhận ra được mưu đồ của bọn No-U này. Chúng cũng chỉ là tay sai của Việt Tân mà thôi, làm gì có yêu nước chứ, toàn là phản động, là bán nước mà thôi.

  8. Yêu nước mà biểu tình? Yêu nước từ khẩu hiệu? Yêu nước từ một đội bóng và những cuộc tụ họp ăn chơi chác tang? Yêu nước mà lúc nào cũng chỉ nhăm nhăm chống phá chính quyền như vậy sao? Tất cả chỉ là giả dối.

  9. Lợi dụng việc Trung Quốc có các hoạt động xâm phạm chủ quyền biển đảo nước ta, bọn Việt Tân đã nhanh chóng lập ra tổ chức gọi là No-U với mục tiêu chống phá Nhà nước, tụ tập biểu tình, gây rối trật tự công cộng. Chứ làm gì có yêu nước ở đây.

  10. Vẫn là những chiêu trò cũ, hội nhóm No-U được đám khủng bố Việt tân chi tiền lập ra nhằm tiến hành các hoạt động lợi dụng vấn đề chủ quyền biển đảo để chống phá nền hòa bình, ổn định, phát triển của Việt Nam. Dư luận trong và ngoài nước lên án mạnh mẽ các hoạt động trí trá, chống phá do no-U nhân danh “dân tộc, yêu nước” thực hiện trong thời gian qua. Lợi dụng việc Trung Quốc phi lý đưa yêu sách đường lưỡi bò, đám phản loạn “các nhà dân chủ” chế ngay ra hội nhóm no-U theo kiểu té nước theo mưa, kêu gọi, lôi kéo người dân tham gia hội nhóm của chúng

  11. Nghĩ mà thấy tởm cho lũ rận chủ, chúng là những thành phần thối nát cực độ chúng chỉ nghĩ đến bản thân chúng chứ có bao giờ nghĩ đến sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước đâu. Cái trò của chúng diễn mãi rồi cũng làm cho người ta thấy nhàm chán vô cùng, thử hỏi có người yêu nước nào thể hiện lòng yêu nước của mình là xuống đường hô hoán mọi người biểu tình như chúng nó hay không? Lợi dụng vấn đề tranh chấp chủ quyền Biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc, té nước theo mưa chúng kêu gọi hô hoán người dân tham gia biểu tình nhằm thực hiện những mưu đồ chính trị bẩn tưởi của mình. Sắp tới sự kiện Tập Cận Bình chính thức sang thăm Việt Nam trong hai ngày 5-6/11/2015 chúng lại kêu gọi biểu tình tại nhà hát lớn. Như vậy là yêu nước hay phá hoại.

  12. Lại là trò hề của lũ Việt Tân. Chúng nó định dùng cái thứ nhạy cảm, đánh vào tâm lý đang căm giận Trung Quốc của người dân hòng lòe bịp để đạt được mục đích riêng. Nhưng làm thì không làm cho trót, hay đúng hơn là ngoài nghĩ ra cái tên cho kêu xong thì cũng cóc biết làm cái gì, thế là đẻ ra một lũ con no-u dở ông dở thằng, đến chơi còn chả nên hồn. Lố bịch.

  13. Đây gọi là yêu nước có tài trợ nhé! Mấy anh chị yêu nước hơi bị tích cực, nhiệt tình. Ai ai cũng biết các anh chị yêu nước, ai chưa biết thì các anh chị hô hào, quảng bá. Đến thế mà còn có ai không công nhận là các anh chị là những người yêu nước nhất thì ôi thôi, được các anh chị liệt vào danh sách những người không bình thường, vì “chúng tôi yêu nước như thế mà”. 19

  14. Ngày trước, yêu nước là đấu tranh bảo vệ đất nước khỏi giặc ngoại xâm, ngày nay, yêu nước là thi đua , là cống hiến cho đất nước. Còn những kẻ chuyên kêu gào yêu nước, thét gào bảo vệ chủ quyền biển đảo… mà không hành động thì chỉ là khẩu hiệu suông, vô cùng sáo rỗng. Nếu như yêu nước thật sự thì đã không nhận tiền của những tổ chức chống đối, những kẻ hậu thuẫn để hoạt động xuyên tạc , vu cáo Việt Nam, đã không kích động người dân biểu tình, phá hoại đất nước

Leave a comment