Posted in Tin Tức

Mai Phan Lợi: kẻ thư sinh mang tầm hồn quỷ dữ

       Mai Phan Lợi: kẻ thư sinh mang tầm hồn quỷ dữ…

loi.png

       Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao về nhà báo mang tên Mai Phan Lợi. Thoạt nhìn vào cái vè ngoài thanh tú, thư sinh của Lợi không ai nghĩ đằng sau cặp kính cận đó lại là đôi mắt nhìn đời gian xảo và đầy giả tạo.

      Mai Phan Lợi là ai? Hắn hiện đang là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh. Dù năng lực không thật sự giỏi giang như những nhà báo khác nhưng đổi lại, Mai Phan Lợi lại có tính khéo léo, nịnh nọt và giỏi tạo các mối quan hệ nên sự nghiệp có chút thăng tiến.

      Vậy người hắn phò tá là ai? Không ai khác đó chính là Lê Đức Sảo. Lợi rất chịu khó làm một chân bưng trà rót nước cho ông Sảo – một kẻ bất mãn, bản tính keo kiệt. Khi Sảo về, Lợi được thay ghế Trưởng Văn phòng đại diện Hà Nội và tung hoành từ đó.

       Liên quan đến sự việc Mai Phan Lợi được diện kiến Tổng thống Obama trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua, có những vấn đề chúng ta cần phải thấy rõ.

       Mai Phan Lợi tham gia đối thoại với ông Obama không phải với tư cách là đại diện cho giới truyền thông như thông tin ông ta đã cố tình “tạo dựng”. Phía Mỹ mời Mai Phan Lợi tham gia với tư cách đại diện cho nhóm xã hội dân sự, tức là, đại diện cho diễn đàn mà Mai Phan Lợi lập ra, đó chính là “Trung tâm truyền thông giáo dục cộng đồng” (MEC) – một diễn đàn đang từng bước bị các “đối tượng dân chủ” như Bạch Hồng Quyền, Mai Phương Tú, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Nguyễn Hương Trà, Trịnh Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang… tham gia giật tít, dẫn đường link phản động, xuyên tạc vu khống chính quyền. Còn các nội dung trung thực, thẳng thắn, không có hương vị của chống chính quyền thì Mai Phan Lợi sẽ loại bỏ.

       Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng. Thử hỏi một kẻ bất tài, viết lách lôm côm như Lợi mà là “đại diện duy nhất khối truyền thông” thì thử hỏi bao nhiêu cây bút xuất sắc, có uy tín và đạo đức nghề báo khác thì sao. Hay đúng như cư dân mạng đồn thổi, Mai Phan Lợi giỏi hơn người khác ở mánh khóe, nịnh nọt các mối quan hệ để được gặp Obama nhằm vụ lợi cá nhân.

       Có lẽ đã đến lúc, các cơ quan chức năng phải tống khứ kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp giao ban tại Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và truyền thông, để hắn không còn cơ hội “bán tin” cho các thế lực thù địch chống phá.

       Đã đến lúc, Bộ Thông tin và truyền thông nên xem xét ra quyết định thu hồi thẻ nhà báo của Lợi – một kẻ thiếu đạo đức và nhân phẩm của một người làm báo.

       Phiêu diêu kiếm

119 thoughts on “Mai Phan Lợi: kẻ thư sinh mang tầm hồn quỷ dữ

  1. Thành thực mà nói báo chí Việt Nam ngày nay vì những kẻ như Mai Phan Lợi này mà phải mang tên gọi lều báo, chúng lợi dụng những vụ việc này để đánh bóng tên tuổi cá nhân, chống phá nhà nước một cách gián tiếp, thật không chấp nhận được

  2. Mai Phan Lợi thực chất là tên bất tài vô dụng, hắn thực hiện những hành động này nhằm vì lợi ích cá nhân và ảo vọng mà đám rận chủ rêu rao với mưu đồ phá hoại nhà nước ta

  3. Mai Phan Lợi thực chất chỉ là tên bất tài vô năng vô đức giỏi luồn lách mới ngoi lên được như ngày hôm nay. Hành động của hắn thực chất chỉ là mượn tiền nước ngoài để đánh bóng cho bản thân mình, nhằm gây dựng danh tiếng trong đám lều báo và dân chủ

    1. Thật sự nực cười bởi nhân chuyến thăm của TT obama đến Việt Nam, Mai Phan Lợi đã rất may mắn được mời đến gặp TT với tư cách là đại diện cho những hội nhóm mang danh nghĩa xã hội dân sự của Việt Nam. Thế nhưng trên facebook cá nhân, Mai Phan Lợi lại nổ rằng gã đại là đại diện duy nhất của khối truyền thông Việt Nam được gặp Tổng thống.

  4. tuy còn trẻ mà tư tưởng hám tiền trên mọi mặt của
    Mai Phan Lợi đã lộ rõ, hành động loạn ngôn trên các diễn đàn của hắn nhằm gây dựng tên tuổi đã lộ rõ, hành động luồn lách vào sâu trong nội bộ của hắn ta phải được đề phòng và chú ý, không thể để loại người này đạt được mục đích của mình

  5. Chẳng ai lạ gì nhà báo lưu manh Mai Phan Lợi, một kẻ học hành và viết lách vô cùng lởm khởm, nhưng nhờ vận may trời ban, nhờ vào năng khiếu chém gió siêu hạng, và vô vàn những điều trùng hợp khác để leo lên đến vị trí là phó tổng thư ký tòa soạn báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

  6. Thật không hiểu nổi một kẻ lưu manh như Mai Phan Lợi lại có thể leo lên đến vị trí này và ung dung ngồi ở đó để đưa ra những phán xét cũng như mớm tin tức, tài liệu cho đám lưu manh dân chủ tiến hành các hoạt động diễn biến hòa bình thông qua công cụ internet.

  7. Là nhà báo, thường xuyên được tiếp xúc với những cuộc họp của Trung ương, tiếp cận với các nguồn thông tin đặc biệt, thế nhưng Mai Phan Lợi lại không sử dụng những thông tin và vị trí của mình để phục vụ cho sự nghiệp báo chí của đất nước nói chung và báo pháp luật TP Hồ Chí Minh nói riêng. Ngược lại nhân vật này lại biết cách lợi dụng truyền thông và vị trí của mình để kiếm tiền bằng việc lập nên cái gọi là MEC, sau đó là facebook Diễn đàn nhà báo trẻ trong đó là một tổ chức lưu trữ những thành phần chuyên tiến hành các hoạt động chống phá nhà nước, có cả các thành viên của the Voice và cô ả lẳng lơ là người tình tin đồn của Mai Phan Lợi – Đoan Trang.

    1. Mai Phan Lợi cuối cùng cũng chỉ là một tên nhà báo rởm bị phanh phui mà thôi, nực cười thay cho một con người tài năng hạn hẹp chỉ tìm mọi cách để lươn lẹo lên vị trí đó rồi tha hồ ngồi chém gió về chuyện chính trị. Nhất là chuyện Diễn đàn nhà báo trẻ được vạch trần, đúng là một con kền kền chính hiệu mà từ lâu chúng ta không biết

  8. Một chuyện nực cười nữa là nhân chuyến thăm của TT obama đến Việt Nam, Mai Phan Lợi đã rất may mắn được mời đến gặp TT với tư cách là đại diện cho những hội nhóm mang danh nghĩa xã hội dân sự của Việt Nam. Thế nhưng trên facebook cá nhân, Mai Phan Lợi lại nổ rằng gã đại là đại diện duy nhất của khối truyền thông Việt Nam được gặp Tổng thống.

  9. Thật là trơ trẽn và mặt dày hết mức, chuyện này đã trờ thành trò cười cho thiên hạ khi bị thiên hạ bóc mẽ và chửi rủa. Bởi ai cũng biết MEC -chính là một diễn đàn do chính Mai Phan Lợi lập ra, mà ở đó, Mai Phan Lợi nổ là Chủ tịch Hội đồng Khoa học.

    1. Độ nổ của Mai Phan Lợi có lẽ không phải bàn. Trước khi tổng thống Obama sang VIệt Nam, thì chẳng ai biết được Mai Phan Lợi là ai cả. những danh nghĩa là chủ tịch này chủ tịch nọ chỉ là những danh nghĩa hư ảo, không hề có ý nghĩa nào hết.

  10. Chuyện Mai Phan Lợi gặp gỡ TT Obama là có thật nhưng với tư cách là đại diện của tổ chức XHDS chứ không phải là “đại diện duy nhất cho giới Truyền thông Vietnam”

  11. Mai Phan Lợi chính là ad của FB Diễn đàn nhà báo trẻ – Một diễn đàn mà “mục tiêu ban đầu” là “tạo lập một sân chơi chung” cho các nhà báo trẻ, bao gồm cả những người đã và đang học ở các trường báo chí.

  12. Thực tế, cuộc gặp gỡ đối thoại diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó, mỗi đại diện của một “tổ chức xã hội dân sự” chỉ có được 1 phút để trình bày về “bản thân và lĩnh vực mà mình đang hoạt động”, trong khi đó Mai Phan Lợi “nổ” là “Nội dung trao đổi hơn 1 giờ đồng hồ” trên FB Diễn đàn Nhà báo trẻ do chính y lập ra.

  13. Thế nhưng thật khó hiểu khi Mai Phan Lợi lại được bà bộ trưởng Bộ Y Tế là Nguyễn Thị Kim Tiến. Hình ảnh tệ hại của bà này đã bị Mai Phan Lợi đánh cho tơi tả, chính Mai Phan Lợi đã thay mặt bà Tiến lên lớp dạy dỗ cho đội ngũ các nhà khoa học, giáo sư tiến sĩ đầu ngành.

  14. Một kẻ chuyên có những hoạt động mờ ám, lừa đảo, lợi dụng diễn đàn truyền thông để đong xèng từ các tổ chức NGOs vẫn tồn tại và tiếp tục được tin dùng thật là điều khó hiểu. Có lẽ đã đến lúc những người có chức trách cần xem xét lại nhân vật Mai Phan Lợi, một kẻ như thế này không xứng đáng đại diện cho báo chí và truyền thông.

  15. Báo chí thường được tiếp xúc và nắm bắt những thông tin quan trọng của đất nước, nhưng Mai Phan Lợi không dùng những thông tin đó để phục vụ đất nước, đóng góp những ý kiến chân thành mà vin vào đó để chỉ trích bôi nhọ danh dự và nhân phẩm của người khác, đặc biệt là các cấp lãnh đạo

  16. Thật là không hiểu được mang danh những nhà dân chủ mà lại có những con người như Đoan Trang, chả hiểu phải gọi Mai Phan Lợi này như nào đây, ừ thì cứ cho là thời hội nhập thì suy nghĩ nó cũng thoáng hơn nhưng mà dân chủ mà như này thì dân chủ cái nỗi gì đây.

  17. Mai Phan Lợi là đại diện tiêu biểu cho chủ nghĩa cá nhân, sống chỉ biết vì bản thân mà không từ thủ đoạn tìm mọi cách luồn lách, hẹ bệ người khác để đạt được âm mưu của mình

  18. Mai Phan Lợi lúc nào cũng mở miệng là nói toàn những thứ đao to búa lớn dân chủ nhân quyền nhưng thực chất lại toàn là một lũ nhân cách chả ra gì, từ trên xuống dưới không ít thì nhiều đều dính đến những vụ lùm xùm bồ bịch chả ra gì. Thế thì còn nói được ai.

  19. Thật khó hiểu vì sao kẻ vô đức vô năng vô tài như
    Mai Phan Lợi lại có thể ngoi lên được như ngày hôm nay, có lẽ đã đến lúc cơ quan chức năng và cá nhân có thẩm quyền phải vào cuộc để dừng y lại

  20. Mai Phan Lợi – những con người của dân chủ là đay sao có cần xem lại nhân cách của mình không mà cứ mở mồm ra là đòi nhân quyền này nhân quyền nọ thế nhỉ.đúng là cái đám dâm chủ thì đúng hơn cho bọn này.cái loại người nhân cách không còn thì làm sao mà làm lên trò gì cho đời được cơ chứ mà lại.cái bọn bán nước hại dân làm ô uế bản sắc đất nước

  21. Mai Phan Lợi – con người mà nhân cách không còn tý gì đi làm mấy chuyện đồi bại như thế này thì đúng là không biết xấu hổ lòng tự trọng bị chó tha mất rồi sao đấy chứ mà có thể làm như thế cơ chứ.quá là không đúng với thuần phong mĩ tục của người việt nam ta làm ô uế cái đất nước này

  22. Trước tình hình đât nước có nhiều thông tin nóng , người dân rất muốn được cập nhật vậy mà có những nhà báo như Mai Phan Lợi là Phó Tổng thư ký, Trưởng Văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh mà lại đưa ra những thông tin không đáng tin cậy, lại còn tạo môi trường cho tin tặc lộng hoành, không thể chấp nhận được

  23. người làm báo quan trọng nhất phải có cái tâm của nghề, viết vì mục đích cao đẹp, góp ý chân thành chứ không phải là lợi dụng báo chí mà giật tít kiếm tiền để phục vụ bản thân như Mai Phan Lợi

  24. Nhà báo như thế này thì ai mà chẳng được, đại diện cho một đơn vị có uy tín thế mà lại có những hành động lợi dụng sự cố môi trường để gây rối an ninh trật tự, những tay như thế này thì tốt nhất nghỉ việc đi cho môi trường thông tin được trong lành. gửi gắm ngòi bút vào mấy tay như thế này thì người dân còn khổ nhiều, đất nước còn vất vả nữa

  25. Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng. Thử hỏi một kẻ bất tài, viết lách lôm côm như Lợi mà là “đại diện duy nhất khối truyền thông” thì thử hỏi bao nhiêu cây bút xuất sắc, có uy tín và đạo đức nghề báo khác thì sao. Hay đúng như cư dân mạng đồn thổi, Mai Phan Lợi giỏi hơn người khác ở mánh khóe, nịnh nọt các mối quan hệ để được gặp Obama nhằm vụ lợi cá nhân.

  26. Có câu: “Sống trong chăn mới biết chăn có rận”, mà trong tấm chăn này, “rận” Mai Phan Lợi là rận lớn, rận lắm mưu, nhiều mẹo, sống lắt léo, giả tạo nên không dễ để bóc mẽ bản chất của họ Mai này vào một sớm, một chiều được thời gian sẽ sớm là sáng tỏ bộ mặt thật gớm ghiếc, đầy mưu hèn, kế bẩn núp sau bộ dạng giả tạo, thư sinh của rận Mai Phan Lợi.

  27. Có lẽ đã đến lúc, các cơ quan chức năng phải tống khứ kẻ lưu manh chính trị như Mai Phan Lợi ra khỏi các cuộc họp giao ban tại Ban Tuyên giáo, Bộ Thông tin và truyền thông, để hắn không còn cơ hội “bán tin” cho các thế lực thù địch chống phá.

  28. Có lẽ thất sự thì Mai Văn Lợi này được ít người biết đến vì đơn giản ông chẳng có tài cán gì cả, là kẻ luốn lách mà nên. Nhưng rồi đây mọi chuyện về ông sẽ được sáng tỏ, trong thời đại báo chí thông tin như hiện nay thì đất nước rất cần những nhà báo có tâm chứ không phải hạng nhà báo “lưu manh” như Mai Văn Lợi…Và mọi người cũng nên chú ý chứ bảo chí bây giờ không thể tin ngay được

  29. Mai Phan Lợi tham gia đối thoại với ông Obama không phải với tư cách là đại diện cho giới truyền thông như thông tin ông ta đã cố tình “tạo dựng”.

  30. Nhà báo như tên Mai Phan Lợi này thì ai mà chẳng được, đại diện cho một đơn vị có uy tín thế mà lại có những hành động lợi dụng sự cố môi trường để gây rối an ninh trật tự, những tay như thế này thì tốt nhất nghỉ việc đi cho môi trường thông tin được trong lành.

  31. Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng.

  32. Mai Phan Lợi là ai? Hắn hiện đang là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh. Dù năng lực không thật sự giỏi giang như những nhà báo khác nhưng đổi lại, Mai Phan Lợi lại có tính khéo léo, nịnh nọt và giỏi tạo các mối quan hệ nên sự nghiệp có chút thăng tiến.

  33. Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng.

  34. cũng cần nói thêm ở đây, đại diện cho tổ chức xã hội dân sự là như thế nào, chứ chúng ta không thể đánh đồng hội nông dân với hội bầu bí tương thân được. còn tự xưng là đại diện duy nhất khối truyền thông chỉ thể hiện lợi là một tên ba hoa mà thôi, chứ nếu thực sự có tầm ảnh hưởng thì giống như obama vậy, chỉ bước vào căn phòng thôi đã khác rồi, chứ chẳng cần mở miệng ra nói lời nào cả.

  35. Mai Phan Lợi cuối cùng cũng chỉ là một tên nhà báo giởm bị phanh phui mà thôi, nực cười thay cho một con người tài năng hạn hẹp chỉ tìm mọi cách để lươn lẹo lên vị trí đó rồi tha hồ ngồi chém gió về chuyện chính trị. Nhất là chuyện Diễn đàn nhà báo trẻ được vạch trần, đúng là một con kền kền chính hiệu mà từ lâu chúng ta không biết

  36. Với bản chất là một kẻ sức hèn tài mọn như Mai Phan Lợi thì việc để hắn giữ được hình tượng là một kẻ thư sinh là điều hoàn toàn khó, và để giữ bộ dạng đó một thời gian dài như vừa rồi đã là một kỳ tích lắm rồi. Bây giờ khi mọi thứ đã đổ bể, hắn ta đã lộ rõ rằng lợi dụng hoàn toàn vào diễn đàn nhà báo trẻ này để thực hiện các hành vi tuyên truyền chống phá nhà nước, một điều ngông cuồng

  37. Với bản chất là một kẻ sức hèn tài mọn như Mai Phan Lợi thì việc để hắn giữ được hình tượng là một kẻ thư sinh là điều hoàn toàn khó, và để giữ bộ dạng đó một thời gian dài như vừa rồi đã là một kỳ tích lắm rồi. Bây giờ khi mọi thứ đã đổ bể, hắn ta đã lộ rõ rằng lợi dụng hoàn toàn vào diễn đàn nhà báo trẻ này để thực hiện các hành vi tuyên truyền chống phá nhà nước, một điều ngông cuồng của một kẻ ngu học mà thôi, sớm muộn gì cũng bị đào thải ra khỏi xã hội

  38. ĐÚng là khuôn mặt và nghề nghiệp của Mai Phan Lợi khiến chúng ta có thể nghĩ ra một điều rằng đây chắc hẳn là một người có suy nghĩ, có học thức và cơ tư tưởng tiến thủ, xây dựng đất nước. Nhưng thực sự là một con quỷ dữ khi hắn là một kẻ chống pha đất nước thứ thiệt chẳng khác dì đám kền kền dân chủ, nhân quyền cả !

  39. Cái Trung tâm truyền thông Mẹc doMai Phan Lợi làm Chủ tịch thực hiện cái dự án lấy tiền của nước ngoài để hoạt động, lập ra cái giải Vành khuyên và Kền kền để trao thưởng cho bài này, bài kia theo tiêu chí đánh giá riêng, mà luôn tạo cho người ta ranh giới lề trái và lề phải.

  40. Đã đến lúc các cơ quan quản lý Nhà nước nên xem xét hoạt động của Diễn đàn nhà báo trẻ và admin Mai Phan Lợi, không thể để nhà báo này biến đây thành tổ chức “xã hội dân sự độc lập” về báo chí ly khai, chống lại Nhà nước về các chủ trương, chính sách.

  41. thật không hiểu nổi một người như Mai Phan Lợi sao vãn được tham gia các cuộc họp nội bộ quan trọng và tiếp xúc với những thông tin cơ mật, nếu các cơ quan chức năng khác không biets nhưng cơ quan công an đáng ra phải theo dõi và thông báo cho cơ quan tổ chức họp để đề phòng và tránh ra chứ, sao lại để một người như vậy lọt vào cuộc họp nội bộ

  42. một người mà ra vẻ ta đây, tỏ ra mình là người trên, là người hiểu biết bất chấp, xem thường người khác như Mai Phan Lợi mà lại leo lên vị trí cao trong báo giới thì không biết rằng những người có trách nhiệm ở đâu, sao lại để cho một con người như vậy lộng quyền, nếu cứ để tình trạng như vậy diễn ra thì lại sẽ có nhiều kẻ như vậy nữa

  43. Liệu rằng những người như Mai Phan Lợi ở trong ngành báo chí thì ngành báo chí sẽ tiếp tục phát triển hay là sẽ dần mất đi tính chân thực-cái chất của ngành cơ chứ?
    Một người với những mưu mô tính toán như Lợi và những phát ngôn cuồng nộ,sai sự thật thì sẽ chỉ làm cho mọi người càng ngày càng xa lánh báo giới mà thôi!

  44. riêng với việc lợi lập ra diễn đàn Trung tâm truyền thông giáo dục cộng đồng” (MEC) – để cho các “đối tượng dân chủ” như Bạch Hồng Quyền, Mai Phương Tú, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Nguyễn Hương Trà, Trịnh Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang… tham gia giật tít, dẫn đường link phản động, xuyên tạc vu khống chính quyền đã cho thấy bản chất của lợi, một kẻ không có tư cách của một nhà báo và có tư tưởng chống chính quyền. đó là điều không thể chấp nhận được. thiết nghĩ bộ văn hóa thông tin nên nhanh chóng thu hồi thẻ nhà báo của lợi và vạch mặt y trước toàn thể công chúng để mọi người thấy được bản chất của hắn và không nghe theo các luận điệu của hắn tuyên truyền

  45. Mai Phan Lợi chỉ là 1 tên ăn bám chuyến công du của obama tại Việt Nam mà thôi chứ thực chất thì ông cũng chỉ là một con người nhỏ bé, vô danh tiểu tốt trong cuộc gặp mặt ấy, như bao nhiêu người trong cái hội trường ấy mà thôi.

  46. Một con người mưu mô và tính toán như Mai Phan Lợi leo đến chức này cũng là lẽ đương nhiên, và chính những mưu mô toan tính đó sẽ dìm chết hắn

  47. Hôm trước mới nghe đến cái tên Mai Phan Lợi được gặp ông Obama, tưởng con rận nào mới nổi hóa ra cũng có chức có sắc. Hắn sẽ sớm bị trừng trị vì hành động của mình

  48. Thật hết sức ngạc nhiên tại sao báo Pháp Luật TP HCM, tiếng nói của một cơ quan tư pháp lại nuôi dưỡng một tên lưu manh phản động như Mai Phan Lợi, liệu còn bao nhiêu tên rận chủ đang náu mình như hắn?

  49. Lời xin lỗi đầy trịch thượng, nguỵ biện và không đàng hoàng của Mai Phan Lợi đã khiến cho nhiều đồng nghiệp của hắn ta thất vọng hoàn toàn. Nhiều nhà báo công tâm tự out ra khỏi Diễn đàn nhà báo trẻ vì không thể chịu đựng, chứng kiến sự trơ trẽn, mặt dày và đầy hèn hạ, nhỏ mọn của “nhà báo lưu manh Mai Phan Lợi

  50. bản chất của Mai Phan Lợii đã bị một số nhà báo lão làng và ngay cả bạn đọc nhận diện từ khá lâu. Năm 2014, ngành y tế dính phải nhiều sự cố truyền thông, ý thức được sức mạnh của báo chí, bà Nguyễn Thị Kim Tiến thông qua đội ngũ “tham” mưu, đã vô tình giao cho Mai Phan Lợi quyền năng cứu vớt cứu vớt hình ảnh củ ngành. Tuy nhiên, “nhờ có Mai Phan Lợi”, hình ảnh của ngành Y tế Việt Nam nói chung và hình ảnh của bà Bộ trưởng nói riêng lại trở nên tồi tệ hơn mức ban đầu.

  51. Mai Phan Lợi cũng bị các nhà báo và bạn đọc phát hiện có mối liên hệ trên cả tình bạn với cô Phạm Đoan Trang đang hoạt động cho VOICE – tổ chức ngoại vi của tổ chức khủng bố Việt Tân. Chính cô Đoan Trang này vì lý do nào đó đã không tới dự được buổi đối thoại hôm đó với TT Obama.

  52. Sự thật là phía Mỹ mời Mai Phan Lợi tham gia với tư cách đại diện cho nhóm XHDS và ở đây, Mai Pha Lợi đại diện cho MEC – Một diễn đàn do chính Lợi lập ra, mà ở đó, Lợi nổ là Chủ tịch Hội đồng Khoa học. Thực tế, cuộc gặp gỡ đối thoại diễn ra trong vòng 30 phút, trong đó, mỗi đại diện của một “tổ chức xã hội dân sự” chỉ có được 1 phút để trình bày về “bản thân và lĩnh vực mà mình đang hoạt động”, trong khi đó Mai Phan Lợi “nổ” là “Nội dung trao đổi hơn 1 giờ đồng hồ” trên FB Diễn đàn Nhà báo trẻ do chính y lập ra.

  53. Cần thấy rằng Mai Phan Lợi đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng. Thử hỏi một kẻ bất tài, viết lách lôm côm như Lợi mà là “đại diện duy nhất khối truyền thông” thì thử hỏi bao nhiêu cây bút xuất sắc, có uy tín và đạo đức nghề báo khác thì sao. Hay đúng như cư dân mạng đồn thổi, Mai Phan Lợi giỏi hơn người khác ở mánh khóe, nịnh nọt các mối quan hệ để được gặp Obama nhằm vụ lợi cá nhân.

  54. Mai Phan Lợi tham gia đối thoại với ông Obama không phải với tư cách là đại diện cho giới truyền thông như thông tin ông ta đã cố tình “tạo dựng”. Phía Mỹ mời Mai Phan Lợi tham gia với tư cách đại diện cho nhóm xã hội dân sự, tức là, đại diện cho diễn đàn mà Mai Phan Lợi lập ra, đó chính là “Trung tâm truyền thông giáo dục cộng đồng” (MEC) – một diễn đàn đang từng bước bị các “đối tượng dân chủ” như Bạch Hồng Quyền, Mai Phương Tú, Hoàng Dũng, Bạch Hồng Quyền, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Nguyễn Hương Trà, Trịnh Anh Tuấn, Phạm Đoan Trang… tham gia giật tít, dẫn đường link phản động, xuyên tạc vu khống chính quyền. Còn các nội dung trung thực, thẳng thắn, không có hương vị của chống chính quyền thì Mai Phan Lợi sẽ loại bỏ.

  55. Bắt đầu với dự án bổ ích “Nghiên cứu cản trở trong tác nghiệp báo chí”, Diễn đàn Nhà báo trẻ của Mai Phan Lợi những ngày đầu thành lập thực sự là sân chơi nghiệp vụ rất bổ ích. Mỗi ngày hàng chục kinh nghiệm tác nghiệp báo chí, nỗi lòng người trong nghề và “thành quả” công việc được chia sẻ

  56. chúng ta đều rõ Mai Phan Lợi là đại diện cho “tổ chức xã hội dân sự” trong quá trình tiếp xúc với ông Obama chứ không phải là “đại diện duy nhất cho khối truyền thông” như ông ta đã rêu rao trên mạng, một sự dối trá gian sảo để đánh bóng tên tuổi, muốn nổi tiếng uy tín bằng cách lừa bịp sao? còn xứng là nhà báo nữa không , ai tin được Lợi nữa chứ

  57. Mấy ngày qua, trên một số trang thông tin mạng internet đã đăng tải các bài viết về Mai Phan Lợi – hiện nay đang là Phó Tổng Thư ký, Trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh. Trong các bài viết đăng tải, có cả những lời tán đồng và những bình luận phê bình thẳng thắn về những hành động mà Mai Phan Lợi đã thực hiện trong thời gian vừa qua.

  58. Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi. Con Đoan Trang này thì quá nổi tiếng về chát sex trong giới rận chủ rồi, không hiểu Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi. Con Đoan Trang này thì quá nổi tiếng về chát sex trong giới rận chủ rồi, không hiểu Mai Phan Lợi là thằng thứ bao nhiêu của ả nữa. Thế mà mở mồm rồi đòi đấu tranh dân chủ này nọ quá là nực cười. là thằng thứ bao nhiêu của ả nữa. Thế mà mở mồm rồi đòi đấu tranh dân chủ này nọ quá là nực cười.

  59. Đám rận chủ toàn là lũ mèo mả gà đồng với nhau thôi mà, bao nhiêu đôi đã cặp bồ rồi. Con Đoan Trang này thì quá nổi tiếng về chát sex trong giới rận chủ rồi, không hiểu Mai Phan Lợi là thằng thứ bao nhiêu của ả nữa. Thế mà mở mồm rồi đòi đấu tranh dân chủ này nọ quá là nực cười.

  60. Mai Phan Lợi có bị hạn chế tự do ngôn luận hay không? Hàng tuần, Lợi vẫn đường đường chính chính đi dự họp giao ban tại Ban tuyên giáo và Bộ TT-TT. Hàng tháng Lợi vẫn đi họp các cuộc họp của Chính phủ. Không ít những cuộc họp đó có nhiều thông tin cơ mật liên quan đến an ninh. Lợi ngoan ngoãn ngồi nghe và ghi chép cẩn thận với tư cách của báo Pháp Luật TP HCM sau đó về khéo léo chuyển hoá cho các tổ chức hoặc mớm lên Diễn đàn nhà báo trẻ.

  61. thật là xấu hổ phải không, sau vụ này không biết Mai Phan Lợi phải chui vào đâu cho hết xấu hổ, thế này thì cộng đồng rận chủ nên vui hay nên buồn đây, có lẽ bọn chúng sẽ lấy đây làm trò tiêu khiển trong những ngày hè nóng nực, vì những hình ảnh này mát mẻ qua phải không

  62. này thì dan chủ này.này thì kêu oan này giờ thì chỉ có thể là oan thị mầu thôi nhá.như thế này rồi xem chúng bay còn cãi cố cãi ký gì nữa đây.nhân cách đúng là không có gì nữa mà lại làm ra những chuyện như thế này thì thật không thể tin nổi bọn này nữa, quá là biến thái quá là mất nhân phẩm con người Mai Phan Lợi

  63. những con ngườ mà nhân cách không còn tý gì như Mai Phan Lợi mà làm mấy chuyện đồi bại như thế này thì đúng là không biết xấu hổ lòng tự trọng bị chó tha mất rồi sao đấy chuwsmaf có thể làm như thế cơ chứ.quá là không đúng với thuần phong mĩ tục của người việt nam ta làm ô uế cái đất nước này

  64. những cong người của dan chủ Mai Phan Lợi là đay sao có cần xem lại nhân cách của mình không mà cứ mở mồm ra là đòi nhân quyền này nhân quyền nọ thế nhỉ.đúng là cái đám dâm chủ thì đúng hơn cho bọn này.cái loại người nhân cách không còn thì làm sao mà làm lên trò gì cho đời được cơ chứ mà lại.cái bọn bán nước hại dân làm ô uế banrsawcs đất nước

  65. Đám Mai Phan Lợi này lúc nào cũng mở miệng là nói toàn những thứ đao to búa lớn dân chủ nhân quyền nhưng thực chất lại toàn là một lũ nhân cách chả ra gì, từ trên xuống dưới không ít thì nhiều đều dính đến những vụ lùm xùm bồ bịch chả ra gì. Thế thì còn nói được ai.

  66. Thật là không hiểu được mang danh những nhà dân chủ mà lại có những con người như Mai Phan Lợi, chả hiểu phải gọi con người này như nào đây, ừ thì cứ cho là thời hội nhập thì suy nghĩ nó cũng thoáng hơn nhưng mà dân chủ mà như này thì dân chủ cái nỗi gì đây.

  67. tôi chưa biết Mai Phan Lợi giỏi giang tới mức nào mà được gặp ông Obama nhưng tôi coi thường hắn ta, tôi coi thường một kẻ dối trá, lừa lọc, ăn không nói có. hắn ta lấy tư cách gì mà dám xưng hắn ta là đại diện duy nhất của khối truyền thông được găp ông Obama. hắn không khác gì những kẻ rận chủ cả, chỉ là tên lừa lọc, khéo nịnh nọt mà thồi.

  68. thì ra Mai Phan Lợi có được vị trí nghề nghiệp trong làn báo chí hiện nay là do kế chân kế chức của Lê Đức Sảo- một kẻ bất mãn, bản tính keo kiệt, nhờ nịnh hót xu nịnh mà leo lên được cái chức như hiện giờ và lợi dụng chức vụ chút uy tín đó để lập ra cái Diễn đàn Nhà báo trẻ lừa bịp mọi người tham gia, khi mới lập diễn đàn thì là nơi để các bạn chia sẻ nghiệp vụ, kinh nghiệm làm báo,.. nhưng càng về sau càng càng biến chất, nó trở thành một cái chợ búa với mục đích kiếm tiền của Lợi

  69. Nhìn vào bảng thành tích và những gì Mai Phan Lợi đang có, không ít người ngưỡng mộ tài năng của hắn khi có một công việc tốt, quan hệ rộng và được nhiều người tin tưởng. Nhưng hình như khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hắn ta lại quá ngạo mạn mà đi lầm đường lạc lối, trở thành con cờ cho kẻ khác sai khiến. Hắn ta còn có quan hệ thân thiết với đám dân chủ như Đoan Trang thì sớm muộn cũng bị lôi kéo theo con đường sai trái mà thôi.

  70. Dù năng lực không thật sự giỏi giang như những nhà báo khác nhưng đổi lại, Mai Phan Lợi lại có tính khéo léo, nịnh nọt và giỏi tạo các mối quan hệ nên sự nghiệp có chút thăng tiến.

  71. Nhìn vào bảng thành tích và những gì Mai Phan Lợi đang có, không ít người ngưỡng mộ tài năng của hắn khi có một công việc tốt, quan hệ rộng và được nhiều người tin tưởng. Nhưng hình như khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hắn ta lại quá ngạo mạn mà đi lầm đường lạc lối, trở thành con cờ cho kẻ khác sai khiến

  72. Mai Phan Lợi thực tế chỉ là kẻ thừa nước đục thả câu, lợi dụng diễn đàn nhà báo trẻ để đánh bóng tên tuổi của mình nhằm phục vụ nhu cầu và lợi ích cá nhân. Mong mọi người hãy tỉnh táo với chiêu trò của Mai Phan Lợi

  73. Mai Phan Lợi là loại người tiêu biểu cho chủ nghĩa cá nhân, mong mọi người hãy đề cao cảnh giác với Mai Phan Lợi

  74. Mai Phan Lợi là một nhà báo mà làm việc không dựa vào năng lực của mình chỉ dựa vào sự làm việc thiếu trách nhiệm và không suy xét viết bừa bãi thì tốt nhất cho nó nghỉ đi cho khỏe ,tránh ảnh hưởng tới những người khác,ảnh hưởng tới những người làm báo có tâm huyết với nghề.

  75. Nhà báo thì phải nói lên sự thật, phản ánh sự thật một cách khách quan. Mai Phan Lợi người có nhiều scandal xung quanh đời tư và trong công việc liệu có còn xứng là 1 nhà báo chân chính nữa hay không?

  76. những nhà báo như Mai Văn Lợi phải đc loại bỏ ra khỏi ngành báo mới đúng. cách viết báo giật tít thiếu tính tin cậy chỉ càng làm cho độc giả thêm hoang mang.

  77. Mai Phan Lợi là một nhà báo mà làm việc không dựa vào năng lực của mình chỉ dựa vào sự làm việc thiếu trách nhiệm và không suy xét viết bừa bãi thì tốt nhất cho nó nghỉ đi cho khỏe ,tránh ảnh hưởng tới những người khác,ảnh hưởng tới những người làm báo có tâm huyết với nghề.

  78. ôi trời ơi. Mai phan Lợi ơi là Mai Phan Lợi! Đây được gọi là nhân quyền à. hay là nhân tình dục. Có cả quan hệ với cả những con người như Phạm Thị Đoan Trang mà vẫn còn dám đứng lên đòi nhân quyền

  79. Cấu kết, có quan hệ bất chính với Đoan Trang, Phan Mai Lơi đang dần biểu hiện ra mình là một nhà báo có ý đồ xấu với bộ máy Nhà nước và dư luận xã hội.

  80. Nhắc đến Mai Phan Lợi chúng ta chỉ nên nhắc tới một nhà báo trẻ lưu manh có nhiều mánh khóe, không có năng lực thực sự nhưng luôn tìm mọi cách để có chỗ đứng

  81. Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục bàn tán xôn xao về nhà báo mang tên Mai Phan Lợi. Thoạt nhìn vào cái vè ngoài thanh tú, thư sinh của Lợi không ai nghĩ đằng sau cặp kính cận đó lại là đôi mắt nhìn đời gian xảo và đầy giả tạo.

  82. Việt Nam đồng chủng một màu da nhá thím Lợi cho nên là Thím cũng không cần làm điều đó đâu. Đúng là một kẻ lợi dụng trí thức để hành xử lưu manh mà, dạo gần đây thấy hung hãn quá thể hung hãn luôn

  83. Chả biết trình độ như nào nhưng thấy rõ được đạo đức của tên Mai Phan Lợi này như nào.

  84. Chả hiểu năng lực tài cán đến đâu nhưng cái khoản nổ thì có vẻ là được đóng dấu xác nhận rồi đây. Làm báo pháp luật mà xem ra Mai Phan Lợi cũng đã bị nhiễm vào cái thói a dua theo đám dân chủ, mở mồm ra là nói quan điểm này kia xong rồi lại tự lên mạng tung hô bản thân cho màu mè. THùng rỗng thì thường kêu to thôi.

Leave a comment