Posted in Tin Tức

Nguyễn Xuân Diện: Tư cách đại biểu Quốc hội là vậy sao thưa ông Nguyễn Xuân Diện?

Nguyễn Xuân Diện: Tư cách đại biểu Quốc hội là vậy sao thưa ông Nguyễn Xuân Diện?

h1228

      Nguyễn Xuân Diện, gương mặt thân quen trong làng rận chủ quốc nội, vừa qua cũng theo bước đàn anh Nguyễn Quang A xung phong “ra trận”, tự ứng cử đại biểu Quốc hội. Với cái mẽ là cán bộ Viện nghiên cứu Hán Nôm thuộc Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam, những tưởng con đường thực hiện “ảo mộng” của Nguyễn Xuân Diện sẽ không gặp phải những trắc trở, chông gia như những nhà rận chủ tiền nhiệm trong phong trào tự ứng cử. Ấy vậy mà Diện cũng không khá hơn những chiến hữu đi trước, cùng dắt díu nhau đi đến con đường mang tên “thất bại”.

       Là cán bộ nghiên cứu thuộc Viện nghiên cứu Hán Nôm, nhưng người ta ít thấy những công trình nghiên cứu hay những phát biểu thể hiện “trí tuệ” xứng tầm ở Nguyễn Xuân Diện. Thay vào đó, người ta thấy mặt Diện ở hầu khắp các cuộc tụ tập của số đối tượng chống đối trong nước với những câu nói tục tĩu, thiếu văn hóa có nội dung xuyên tạc chống Đảng, Nhà nước. Người ta cũng không còn lạ gì với những bài viết kiểu “chửi đời, chửi người” và đề cao mình trong blog , facebook cá nhân của Nguyễn Xuân Diện.

       Khác với Nguyễn Quang A tự ứng cử đại biểu Quốc hội là để thể hiện vai trò “đàn anh”, kẻ “đầu đàn” trong làng rận chủ quốc nội, Nguyễn Xuân Diện “xung phong” tự ứng cử đại biểu Quốc hội để thỏa mãn “ảo tưởng sức mạnh” về bản thân. Tất nhiên, trong lề thói ăn chia của bầy rận chủ, không ít lần Nguyễn Xuân Diện tỏ ra “bằng mặt mà không bằng lòng” với Nguyễn Quang A và một số đối tượng khác được cho là cùng chí hướng cách tân dân chủ. Vì thế, không ít kẻ tham gia bầy rận chủ “to nhỏ” rằng, nếu Nguyễn Xuân Diện “thành công” chắc chắn trong tương lai không xa “cái chân” phân phát nguồn “tài trợ” hậu hĩnh có được từ các thế lực thù địch bên ngoài cho các nhà dân chủ trong nước sẽ không còn ở trong tay Nguyễn Quang A mà thay vào đó là gã chiến hữu cùng họ Nguyễn với Quang A mang tên Xuân Diện.

       Chưa biết thực hư của câu chuyện này ra sao nhưng cứ xem cách “cãi cùn” của Nguyễn Xuân Diện về lá đơn tố cáo ông ta vừa qua được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội cho thấy “tư cách” có vấn đề của “nhà rận chủ” Xuân Diện.

      Chẳng là, ngày 8/4 vừa qua, Viện Nghiên cứu Hán Nôm tổ chức “Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi công tác đối với người ứng cử ĐBQH khóa 14” đối với ông Nguyễn Xuân Diện. Trong hội nghị này, có một lá đơn tố cáo của công dân Nguyễn Đình Thắng (địa chỉ 72 Cầu Gỗ, Hà Nội) liên quan đến việc Nguyễn Xuân Diện bị Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng từ năm 2012 đến nay Diện vẫn chây ỳ, chưa chịu nộp phạt và không trung thực trong khai báo ở hồ sơ.

       Đương nhiên, sự kiện Diện bị cơ quan chức năng xử phạt là có thật, việc Diện cố tình “lờ”, che giấu sự thật thông tin là có thật, nhưng điều thú vị là ở cách lập luận kiểu “cãi cùn” của Diện thì khiến cho dư luận giận dữ và thương thay cho thứ “tư cách” rách nát của một nhà dân chủ. Giẫy nẫy phản ứng lại thông tin, Nguyễn Xuân Diện cố “cãi chày cãi cối” cho rằng thời hiệu thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đã hết để “phủi tay” chối bỏ hành vi chây ỳ, cố tình trốn tránh thực hiện nghĩa vụ của mình.

      Để minh chứng cho việc bản thân “thoát” khỏi hình thức xử phạt của pháp luật, Nguyễn Xuân Diện cho rằng, Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đối với ông đã ban hành từ năm 2012, mà theo Khoản 1, Điều 74, Luật Xử phạt Hành chính quy định: “Thời hiệu thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính là 01 năm, kể từ ngày ra quyết định, quá thời hạn này thì không thi hành quyết định đó nữa, trừ trường hợp quyết định xử phạt có hình thức xử phạt tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính, áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả thì vẫn phải tịch thu tang vật, phương tiện thuộc loại cấm lưu hành, áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả trong trường hợp cần thiết để bảo vệ môi trường, bảo đảm giao thông, xây dựng và an ninh trật tự, an toàn xã hội”. Chưa dừng lại ở đó, ông Diện tiếp tục viện dẫn nhằm “phủi sạch” hành vi vi phạm pháp luật hành chính của mình khi cho rằng, tại Điều 7 (Thời hạn được coi là chưa bị xử lý vi phạm hành chính) quy định: “1. Cá nhân, tổ chức bị xử phạt vi phạm hành chính, nếu trong thời hạn 06 tháng, kể từ ngày chấp hành xong quyết định xử phạt cảnh cáo hoặc 01 năm, kể từ ngày chấp hành xong quyết định xử phạt hành chính khác hoặc từ ngày hết thời hiệu thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính mà không tái phạm thì được coi là chưa bị xử phạt vi phạm hành chính.

      Lớn tiếng “lấp liếm” như vậy nhưng ông Diện lại quên mất rằng, ông có tham khảo các văn bản của pháp luật mà lại không chịu tìm hiểu, nghiên cứu “đến nơi đến chốn”. Ông trích dẫn khoản 1 Điều 74, Luật Xử phạt hành chính mà quên mất rằng ngay tại khoản 2 Điều luật này quy định: “Trong trường hợp cá nhân, tổ chức bị xử phạt cố tình trốn tránh, trì hoãn thì thời hiệu nói trên được tính kể từ thời điểm chấm dứt hành vi trốn tránh, trì hoãn”. Đó là chưa kể đến hành vi cố tình chây ỳ, trốn tránh thực hiện nghĩa vụ hành chính của ông được quy định cụ thể tại điểm d, khoản 1, Điều 6 – Thời hiệu xử lý vi phạm hành chính, Luật Xử lý vi phạm hành chính: “Trong thời hạn được quy định tại điểm a và điểm b khoản này mà cá nhân, tổ chức cố tình trốn tránh, cản trở việc xử phạt thì thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính được tính lại kể từ thời điểm chấm dứt hành vi trốn tránh, cản trở việc xử phạt”.

      Rõ ràng, hành vi cố tình chây ỳ trốn tránh chấp hành quy định của pháp luật, thực hiện nghĩa vụ của một công dân đối với đất nước và cộng đồng như Nguyễn Xuân Diện là không thể chấp nhận được. Được biết Sở Thông tin và Truyền thông đã có nhiều biện pháp đôn đốc, nhắc nhở, yêu cầu ông Diện thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính suốt từ năm 2012 tới nay, tuy nhiên cho đến nay ông Diện vẫn cố tình không thực hiện.

     Thiết nghĩ, để trở thành một đại biểu Quốc hội đại diện cho người dân tham gia lãnh đạo, điều hành đất nước không những phải đủ đức, đủ tài mà trước hết phải là một công dân tốt của xã hội. Chưa thấy tài, đức của Nguyễn Xuân Diện ở đâu, người ta mới chỉ thấy “ý thức to bằng con kiến” của gã trong sự kiện trên cũng đủ thấy “trách nhiệm” đối với nhà nước và xã hội khác xa thế nào?. Một con người “coi thường pháp luật” như Nguyễn Xuân Diện liệu có xứng đáng là người đại biểu cho quần chúng nhân dân. Người dân không cần những kẻ coi thường luật pháp và cũng không cần những con người với “tư cách rách nát” như Nguyễn Xuân Diện đại diện cho mình. Kết thúc cho những ảo mộng cuồng điên của Nguyễn Xuân Diện và nhiều đối tượng khác trong cuộc chơi “tự ứng cử” là sự xa lánh, rẻ khinh và tẩy chanh của người đời dành cho chúng.

         Ngọc Lan

40 thoughts on “Nguyễn Xuân Diện: Tư cách đại biểu Quốc hội là vậy sao thưa ông Nguyễn Xuân Diện?

  1. đại biểu của dân không thể và càng không nên là những người như thế, cái chúng ta cần là những cái hay cái đẹp những điều mà họ có thể cống hiến cho đất nước ngày càng tươi đẹp hơn mà thôi. không thể trông đợi gì ở bọn này đc.

    1. Chưa bao giờ và sẽ không khi nào nhân dân trông chờ được điều gì hay ho ở những kẻ phản động như thế. Những kẻ được Nhà nước nuôi sống để rồi quay lại cắn lại đồng bào, những kẻ tư cách chó tha, không những không tuân thủ pháp luật mà còn ăn ở vô đạo đức, để nhân dân khinh ghét và xa lánh thì cho dù có học đến Tiến sỹ như Nguyễn Quang A, Nguyễn Xuân Diện cũng chỉ là đồ rác rưởi.

  2. Thay vì chấp nhận, Nguyễn Xuân Diện lại có những động thái vu cáo các cơ quan chức năng để bào chữa cho thất bại thảm hại của bản thân. Tuy nhiên, những lý lẽ mà Nguyễn Xuân Diện đưa ra đều không đúng theo các quy định của pháp luật. Những việc làm này càng phơi bày rõ về mục đích phá hoại khi Nguyễn Xuân Diện tuyên bố ứng cử ĐBQH

    1. Thực tế thì với cái chức tiến sĩ thật không xứng đáng với cái ông này. và với cái thành tích chống phá thiết lập như vậy mà cũng đòi vỗ ngực tự được ứng cử thật là một sự ảo tưởng quá mức. với cái loại tiến sĩ dởm như của ông này thì việc ứng cử ông nên rút lui luôn đi cho đất nước được yên ổn

    2. Nguyễn Xuân Diện tích cực tham gia các cuộc biểu tình, tuần hành trái pháp luật, gây rối an ninh trật tự trên địa bàn thủ đô và nhiều lần bị các cơ quan chức năng nhắc nhở. Rồi lại còn là chủ của blog Tễu với nhiều nội dung sai trái, có tính chất tuyên truyền, chống phá Đảng và Nhà nước. Như vậy là đủ yếu tố cho thấy Diện không xứng đáng làm Đại biểu quốc hội rồi, chả ai ngu mà bầu cho hắn đâu!

    3. Nguyễn Xuân Diện đã biên soạn nhiều bài có nội dung vu cáo, xuyên tạc một cách trắng trợn nhằm mục đích vu khống và tung hỏa mù dư luận, nấp dưới danh nghĩa là các nhà “dân chủ yêu nước” để tiến hành kêu gọi nhân dân ra đường biểu tình gây áp lực đối với chính quyền.

  3. Hô hô. Anh Diện ái nam ái nữ ứng cử vào quốc hội mà được chap thuận thì một anh sẽ xin kiến nghị để học sinh được học môn bói toán, hai anh sẽ kiến nghị để đưa cúng bái lên đồng vào làm quốc lễ, ba anh sẽ kiến nghị để bà con nhân dân khỏi phải đi làm chỉ ngồi lên mạng viết bờ nóc. Hết

  4. Những kẻ như Nguyễn Xuân Diện chỉ muốn phá hoại tình hình chính trị xã hội ở trong nước, sẽ tranh thủ mọi cơ hội để làm ồn ào, rồi phao tin vu khống nói xấu Đảng và NN. Đã thế còn muốn tham gia vào cái nơi hắn tích cực nói xấu, tích cực phá hoại để làm cái gì ngoài phá càng them phá

    1. hành động tự ứng cử lần này của hắn cũng là được các thế lực bên ngoài xúi giục tài trợ cho hắn mục đích chính là để phá hoại chứ hắn cũng thừa biết với tư tưởng chống đối của mình thì ai bầu cho hắn đây.nhưng cứ mở mồn ra là hắn nói muốn cồng hiến ,muốn thay đổi văn hóa việt nam thêm tốt đẹp hơn nhưng đó chỉ là cái bình phong cho âm mưu của hắn mà thôi.

  5. Sao nói ngu thế nhỉ, luật mà chỉ quy định là thời hiệu xử phạt một năm, sau hạn đó là hết quyền xử phạt và người bị xử phạt coi như không vi phạm, thế thì còn ai chịu xử phạt nữa, cứ ì ra một năm là thành người tốt luôn à? Đã tỏ ra nguy hiểm lôi luật ra cãi thì cũng phải đọc cho hết xem luật quy định thế nào chứ. Chuyên môn của mình là nghiên cứu Hán Nôm còn làm chưa xong lại còn đua đòi vào luật nữa.

  6. Một kẻ phản đối hiến pháp nước nhà,nói tầm bậy, vi phạm pháp luật…những cái Nguyễn Xuân Diện đóng góp cho nhân dân và đất nước hắn còn không thấy tự xấu hổ mà còn đòi ứng cử đại biểu Quốc Hội nữa, làm gì có tư cách nào chứ. Một kẻ biết nhận những đồng tiền bẩn thỉu của nước ngoài.

  7. Bản chất xấu, thường xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước cho thấy bản chất phản động của Nguyễn Xuân Diện.Việc Diện tự ứng cử mình vào vị trí đại biểu quốc hội chẳng qua chỉ là hưởng ứng phong trao của đám dận chủ đồng thời là để phá hoại kì bầu cử. Những con người như Diện hay Nguyễn Quang A đều không xứng đáng trở thành đại biểu quốc hội.

  8. cái danh tiến sỹ mà Nguyễn Xuân Diện có được.Thức sự hắn chẳng có tài cán gì có chăng đó là tài xuyên tạc ,ăn gian nói dối mà hầu như thành viên nào trong hội dận chủ ở Việt Nam cũng có.Vậy mà hắn lại có thể tự ứng cử mình làm đại biểu Quốc hội?

  9. Anh ta không đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước; thậm chí nó chẳng những vô giá trị mà còn gây hại nếu như anh dùng nó vào việc phá hoại. Rõ ràng là, người dân cần một người có tâm, cá tài thực sự để đại diện cho mình quyết sách những vấn đề quan trọng của đất nước chứ không chỉ là một ông tiến sỹ giấy.

  10. Đối với con người như ông ta sự đóng góp cho khu xóm mình sinh sống, cho đất nước thì không có nhưng hoạt động chống phá Đảng và Nhà nước, chống lại quyền lợi của đại đa số nhân dân thì lại quá nhiều, nhất là việc Nguyễn Xuân Diện cùng với đồng bọn tiến hành nhiều hoạt động chống phá, xuyên tạc.
    Nếu là tôi thì tôi cũng không bao giờ bầu cho Diện cả

    1. Đúng vậy,Nguyễn Xuân Diện một kẻ mang danh Tiến sỹ mà không những không đóng góp gì cho sự nghiệp nghiên cứu, trái lại quay ra lấy việc kích động biểu tình, chống phá Đảng và Nhà nước làm nghề kiếm cơm, gây ảnh hưởng xấu tới an ninh và trật tự an toàn xã hội không xứng được nhân dân tôn trọng, nói gì đến việc được làm đại biểu Quốc hội

  11. Với những hành động chống đối chính quyền như vậy mà cũng tự ứng cử gì chứ. Sao chúng mặt dày lên phố kiếm cơm như vậy kia chứ. Ai cũng có cách riêng nhưng chúng đang làm những điều phi lý và sai lầm. Làm xấu đi hình ảnh đất nước, nhưng tiếc thay nó lại chẳng ảnh hưởng bởi chúng

  12. nguyễn xuân diện luôn tự cho mình là tài đức thế nhưng qua những điều mà diện làm thì thấy thật xấu hổ thay cho những con người nghiên cứu văn hóa mà lại thể hiện lối vô văn hóa vị kỷ như vậy.

  13. có học hàm là tiến sĩ, cái này tôi công nhận nhưng mà nói đến học vấn thì nhiều vấn đề lắm, không phải anh cứ học vấn cao là làm được vấn đề quản lý đất nước, trong những người bộ trưởng mới bổ nhiệm vừa rồi kìa, thạc sĩ cũng có, cử nhân cũng có cần gì học hàm học vị cao đâu cơ chứ

  14. Những cái thành phần này mà được bầu cử vào Quốc hội thì chỉ có chống phá mà thôi chứ xây dựng đất nước gì chứ. Chưa cần biết ông ta có trình độ tiến sĩ hay như thế nào nhưng mà chống phá Đảng và Nhà nước kịch liệt như ông ta thì đã không thể chấp nhận được rồi. Chưa nói là ông ta vi phạm đạo đức nghiêm trọng nữa chứ. Người như ông ta thì sao mà xứng đáng được chứ.

  15. Đối với một người muốn ứng cử đại biểu Quốc hội trước hết phải là một công dân yêu nước, tuân thủ Hiến pháp và pháp luật, cũng như ủng hộ lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp đó phải là một công dân đầy đủ tài đức, được nhân dân yêu mến, tin tưởng giao trọng trách đại biểu. Điều đầu tiên ông Nguyễn Quang Diệu đã chứng tỏ mình không hề đủ tư cách, bởi vì một tên rận chủ chuyên nói xấu, bôi nhọ chính quyền, đi ngược lại Hiến pháp như ông sao có thể nói mình yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội được cơ chứ. Ông ảo tưởng rằng chỉ cần cái học vị Tiến sỹ là đã có thể ngang nhiên trốn tránh pháp luật, coi thường đồng nghiệp, rằng mình đủ khả năng trở thành đại biểu Quốc hội sao? Nếu như vậy thì không chỉ có đạo đức rẻ rách mà trình độ trí tuệ của ông cũng không khác gì một gã tâm thần.

  16. Mang danh là tiến sỹ nhưng Nguyễn Xuân Diện vẫn có cái tư tưởng là cãi chày cãi chối, phủ nhận mọi sự thật về ông ta. Có thể thấy ông Diện chưa hề chấp hành, nộp phạt vi phạm hành chính của mình nên thời hiệu vẫn còn, đây là một tình tiết tăng nặng cho những sai phạm của ông.Một người sai nhưng không nhận, còn cố tình chây lỳ thì có đủ tư cách để trở thành đại biểu Quốc hội hay không. Xin khẳng định ngay là không bao giờ đủ tư cách cả, ông Nguyễn Xuân Diện nên xem xét lại nhân cách, đạo đức của bản thân trước khi nộp đơn tự ứng cử thì hơn. Đây là 1 thất bại của đám rận chủ trong việc ứng cử ĐBQH

  17. Một kẻ phản đối hiến pháp nước nhà,nói tầm bậy, vi phạm pháp luật…những cái Nguyễn Xuân Diện đóng góp cho nhân dân và đất nước hắn còn không thấy tự xấu hổ mà còn đòi ứng cử đại biểu Quốc Hội nữa, làm gì có tư cách nào chứ. Một kẻ biết nhận những đồng tiền bẩn thỉu của nước ngoài.

  18. Bản thân có danh tiếng là tiến sĩ nhưng Xuân diện cho mọi người tháy trình độ thấp kém về nhận thức cũng như sự xảo trá trong những hành động của bản thân nhằm mục đích cuối cùng lấy gian dối để thỏa mãn mục đích của mình. Tuy nhiên, với những thông tin được công khai, mọi hoạt động của diện vầ bản chất của diện được đưa ra khiến cho con người này bị cô lập và nhân dân mất hết niềm tin vào diện. Nhưng đáng buồn thay, diện vẫn không nhận ra và vẫn ảo tưởng cuả bản thân khi cho rằng sự thiếu minh bạch trong kiểm phiếu. Khi bản thân không có gì để tin và dựa dẫm thì diện bị đá văng khỏi hành trình ứng cử là một điều tất yêu.

  19. Nguyễn Xuân Diện có học hàm là tiến sĩ, cái này tôi công nhận nhưng mà nói đến học vấn thì nhiều vấn đề lắm, không phải anh cứ học vấn cao là làm được vấn đề quản lý đất nước, trong những người bộ trưởng mới bổ nhiệm vừa rồi kìa, thạc sĩ cũng có, cử nhân cũng có cần gì học hàm học vị cao đâu cơ chứ, nên Diện đừng đưa cái đó ra mà nói nhé

  20. Khi bản thân không đủ tài bị loại bởi chứa chấp cả một bầu trời nhân cách thối nát thì bản chất của Nguyễn Xuân Diện nổi lên là một anh Chí phiên bản hai khi rùm beng lên rằng công tác kiểm định phiếu bầu thiếu minh bạch. Diện nghĩ mình là thất phu yêu nước thực sự chăng? khi tất cả mọi người bị loại họ không nói gì thì Diện lại tỏ ra như một kẻ oan khuất đáng thương. Nhưng xin thưa kẻ như diện đáng phải bị chối ngay từ khi nộp đơn chứ đừng nói đến trải qua bỏ tín nhiệm, như thế là còn quá may mắn cho hắn rồi.

  21. Toàn trò dẻ rách , cỡ như Nguyễn Xuân Diện , với chức năng của mình như thế thì khó có thể trở thành một đầu mối cho những người khác có thể vận dụng được, bản thân tôi thì lại nghĩ rằng, những nhà dân chủ cuội nên xem lại năng lực xem, chửi giỏi nhưng gần dân giỏi mới là quyết định chứ

  22. Là một kẻ có những hành động tuyên truyền chống chính quyền, xuyên tạc chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước cho thấy bản chất phản động của Nguyễn Xuân Diện .Việc Diện tự ứng cử mình vào vị trí đại biểu quốc hội chẳng qua chỉ là hưởng ứng phong trao của đám dận chủ đồng thời là để phá hoại kì bầu cử. Những con người như Diện hay Nguyễn Quang A đều không xứng đáng trở thành đại biểu quốc hội.

  23. Trên thực tế, Nguyễn Xuân Diện đã biên soạn nhiều bài có nội dung vu cáo, xuyên tạc một cách trắng trợn nhằm mục đích vu khống và tung hỏa mù dư luận, nấp dưới danh nghĩa là các nhà “dân chủ yêu nước” để tiến hành kêu gọi nhân dân ra đường biểu tình gây áp lực đối với chính quyền. đúng ra đây là đối tượng cần được lưu tâm xử lý thì đúng hơn

  24. Tất cả những gì mà Nguyễn Xuân Diện đã làm thì chắc chắn là ông ta phải ý thức được, không hề có chuyện “uy hiếp nặng nề tinh thần cử tri đang có mặt, và khủng bố tinh thần ứng cử viên” như Nguyễn Thúy Hạnh đã trình bày. Đơn tố cáo (có tên và địa chỉ người tố cáo) chỉ chỉ rõ cho mọi người thấy bản chất con người của Nguyễn Xuân Diện ra sao mà thôi.

  25. Bọn rận chủ đúng là không thể nghĩ ra trò gì hay hơn là tự làm nhục bản thân và khiến cho bản mặt vốn đã trơ tráo của chúng ngày càng dày hơn. Lúc trước thì bọn Quang A, Nguyễn Xuân Diện đạo diễn ra trang fanpage cổ động tự ứng cử, nay không thành công thì lại ra app phản đối bầu cử, bó tay thật

  26. Nhìn ông Nguyễn Xuân Diện, mặt thì cục cục đã thấy ngu rồi, nhưng mà xem kĩ lại hắn thì quả thực hắn ngu thật, cái chức tiến sĩ của hắn cũng chỉ là đồ nhai lại mà thôi, nó hoàn toàn không có một phát kiến gì nổi bất, mặc dù tuổi trẻ, đã là tiến sĩ nhưng cứ hoài ăn chơi à

  27. Khi mà chúng ta nhìn cách viết của anh trên trang blog mà Nguyễn Xuân Diện gây dựng lên là biết ngay. Suy cho cùng Diện cũng chỉ là thằng ăn theo, nói leo theo các anh rận chủ mà thôi. Ai mà lại đi bầu cho cái thằng này chứ..

  28. Nguyễn Xuân Diện không đảm bảo bất cứ tiêu chuẩn nào để ứng cử đại biểu Quốc hội. Nhưng ông ta vẫn hăng hái nộp đơn tự ứng cử vì lý do gì?Một kẻ phản đối hiến pháp nước nhà,nói tầm bậy, vi phạm pháp luật…những cái Nguyễn Xuân Diện đóng góp cho nhân dân và đất nước, thật đáng kinh tởm cho thứ tiến sĩ rởm này.

  29. Nguyễn Xuân Diện hay NGuyễn Quang A là những tên được cho là đầu sỏ, vì những cái tên này chúng có học, chúng có học vị cao nên được bọn bên ngoài cho làm thủ lĩnh của giới rận chủ trong nước, để lãnh đạo bầy rận lâu nhâu bên dưới đi hoạt động phá hoại đất nước, phong trào tự ứng cử này cho thấy rõ cơ cấu của lũ rận

  30. Dù Nguyễn Thúy Hạnh hay bất cứ ai khác có biện hộ cho Nguyễn Xuân Diện thế nào đi chăng nữa thì ông ta cũng vẫn mãi chỉ là một kẻ làm ô danh giới trí thức Việt Nam, được ăn học nhưng không mang tài ấy cống hiến, phục vụ nhân dân. Hình ảnh Nguyễn Xuân Diện trong mắt người dân chỉ là một kẻ chuyên bóp méo sự thật, kích động gây rối và coi thường pháp luật. Chắc chắn một người như thế hoàn toàn không xứng đáng để ứng cử Đại biểu Quốc hội, không xứng đáng là người đại diện cho nhân dân.

Leave a comment